việt nam
English
Công ty in Kalapres chuyên thiết kế in ấn giá rẻ tại TPHCM

Công ty in ấn tại tphcm - in giá rẻ - in ấn giá rẻ

Chi tiết bài viết

Tính thẩm mỹ và cảm quan thông qua thiết kế bao bì sản phẩm

Đăng lúc 31-10-2019 10:11:35 AM - Đã xem 48

Sản phẩm tốt đồng nghĩa với việc có thiết kế bao bì đẹp và ấn tượng.

Việc thương hiệu mỳ Miliket dần mất chỗ đứng trên thị trường khi thương hiệu này từng thời thịnh hành, nó vẫn xuất hiện lẻ tẻ ở một số kệ nhưng giá mì thấp hơn so với sản phẩm cùng loại vì thương hiệu này không được chú ý nhiều để thiết kế bao bì cho các sản phẩm của họ.

Xem thêm: In hộp giấy số lượng ít / In túi giấy giá rẻ In sách bì cứng số lượng ít

Bao bì sản phẩm là một yếu tố phụ, tuy nhiên, nó có vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khách hàng sẽ không mua những sản phẩm có bao bì không bắt mắt và có bộ mặt mặt xấu. Thiết kế bao bì đẹp, ấn tượng và bắt mắt là cách ngắn nhất để chạm đến vẻ đẹp của người tiêu dùng.

Hiện nay, các nhà thiết kế bao bì chuyên nghiệp có xu hướng sử dụng các màu tươi sáng hoặc các dải màu đơn sắc để mô tả sản phẩm. Các màu sắc rực rỡ được giới hạn sử dụng trong thiết kế hoặc thiết kế theo ý riêng của thương hiệu.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế bao bì để thấy được vẻ đẹp được khơi dậy từ tất cả các giác quan:

Tính thẩm mỹ và cảm quan thông qua thiết kế bao bì sản phẩm 1 - KALAPRESS.VN

Tính thẩm mỹ và cảm quan thông qua thiết kế bao bì sản phẩm 2 - KALAPRESS.VN

 

Tính thẩm mỹ và cảm quan thông qua thiết kế bao bì sản phẩm 3 - KALAPRESS.VN

Tính thẩm mỹ và cảm quan thông qua thiết kế bao bì sản phẩm 4 - KALAPRESS.VN

Tính thẩm mỹ và cảm quan thông qua thiết kế bao bì sản phẩm 5 - KALAPRESS.VN

Tính thẩm mỹ và cảm quan thông qua thiết kế bao bì sản phẩm 6 - KALAPRESS.VN

 

 

Các hình ảnh, biểu tượng tuy đơn giản nhưng chúng sẽ tạo ra bao bì thành một lời chào và thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm. Do đó, công ty thiết kế in ấn bao bì cần nắm vững quy luật mỹ cảm, kiểu dáng và sắc màu để tác động tích cực tới người tiêu dùng.

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế in ấn poster mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ KALAPRESS.VN, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

    • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

    • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

    • Email: sales.kalavn@gmail.com

    • Website: kalarpess.vn

Nguồn: Internet