Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả?

Thiết kế phương tiện quảng cáo góp phần vào sự thành công hay thất bại của toàn bộ chiến dịch tiếp thị, nó đòi hỏi sự hấp dẫn và hiệu quả gần như ngay lập tức.

Trong các bài viết trước của KALAPRES, chúng tôi đã tìm hiểu về các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thiết kế các sản phẩm truyền thông quảng cáo. Vậy làm thế nào để phát huy hiệu quả lợi thế của từng yếu tố trong đó? Hãy để đội ngũ thiết kế của KALA xem xét một số mẹo hữu ích để tạo ra thiết kế truyền thông hiệu quả, thu hút khách hàng.

Cùng tìm hiểuGift boxes, jewelry boxes, luxury boxes

Màu sắc thiết kế

Màu sắc có khả năng đặc biệt ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng, từ đó ảnh hưởng đến hành vi dựa trên nền tảng văn hóa và nhận thức cá nhân của họ. Khi bạn chọn đúng màu trong một thiết kế, khách hàng có thể nhớ thông điệp thương hiệu của bạn và cải thiện nhận diện thương hiệu.

Không có nhiều khách hàng sẵn sàng truy cập trang web của công ty để xem các bài viết trên trang web tin tức. Vì vậy, bạn chỉ có 1 giây để khiến người dùng dừng lại và đọc nội dung của bạn trong khi họ đang lướt internet.

Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả 1

Lời khuyên của các nhà thiết kế là không trộn các màu đơn sắc mà cố gắng chèn các sắc thái mới ngay cả khi bạn đã có một bảng màu tùy chỉnh phản ánh tính cách của thương hiệu. Cũng tăng cường bảng màu sáng cho các thiết kế truyền thông xã hội để làm cho hình ảnh bắt mắt hơn và hấp dẫn hơn.

Tương phản

Độ tương phản tốt kích thích các giác quan thị giác của con người và thu hút sự chú ý. Bạn có thể thêm độ tương phản cho thiết kế theo màu sắc, kích thước, kết cấu, hình dạng, bố cục, loại, v.v … Tất nhiên, đảm bảo độ tương phản bạn sử dụng là vừa phải, hữu ích và tập trung. Một yếu tố thị giác nhất định.

Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả 2

Kiểu chữ

Kiểu chữ là yếu tố giúp truyền tải nội dung hiệu quả trên một sản phẩm thiết kế truyền thông xã hội. Theo các nghiên cứu, người dùng phương tiện truyền thông xã hội không thích phông chữ rất phức tạp. Họ thích thông điệp rõ ràng và dễ hiểu. Vì vậy, chỉ cần chọn một phông chữ đơn giản. Nếu bạn cảm thấy đơn điệu, sau đó thêm các biểu tượng liên quan vào nội dung hoặc thử thay đổi kích thước và màu sắc của văn bản để phân loại nội dung tốt hơn.

Phong cách

Một số nhà thiết kế tin rằng gắn bó với cùng một phong cách không có lợi cho các thiết kế truyền thông xã hội. Thử nghiệm các kỹ thuật mới, phương pháp thiết kế mới có thể đa dạng hóa hình ảnh thương hiệu của bạn, khiến khách hàng quan tâm hơn và chú ý đến bạn. Tuy nhiên, bất cứ điều gì sự sáng tạo và chuyển đổi của bạn nên dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn.

Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả 3

Hệ thống cấp bậc

Hệ thống phân cấp sẽ giúp khách hàng hiểu thông tin nhanh chóng và chính xác hơn.

Thông qua các đặc điểm hình ảnh có cấu trúc như kích thước, màu sắc, độ tương phản, lặp lại, khoảng cách, kết cấu, căn chỉnh … nhà thiết kế luôn có thể điều chỉnh hướng đọc của người dùng, giúp người dùng tập trung vào nội dung quan trọng, nhận thông tin theo cách thương hiệu muốn.

Kêu gọi hành động

Nếu bạn đang thiết kế một poster, bạn không cần yếu tố này, nhưng nếu bạn đang thiết kế phương tiện truyền thông xã hội, đừng quên lời kêu gọi hành động. Bạn có muốn khách hàng tiếp theo chia sẻ, thích hoặc bình luận? Nêu rõ lời kêu gọi khuyến khích hành động của họ.

Đồ họa trực quan là một phần không thể thiếu trong bất kỳ kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội nào. Thiết kế truyền thông tốt đóng một vai trò lớn trong việc tạo ra các chiến dịch quảng cáo thành công. Hãy sáng tạo dựa trên nguyên tắc chính.

Làm thế nào để bạn thích thiết kế bao bì sản phẩm? Hãy để KALAPRESS tư vấn và thực hiện với bạn ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

  • Email: sales.kalavn@gmail.com

  • Website: kalarpess.vn

 

https://kalapress.vn/san-pham/in-tui-giay-gia-re-232.html

Tags :

Bài viết liên quan

Cảm xúc trong thiết kế thị giác 05 | IN KALAPRESS
Cảm xúc trong thiết kế thị giác trong thời đại bán hàng EQ
1 Cảm xúc trong thiết kế thị giác2 Cảm xúc trong “Emotion Recovery”Cảm xúc trong thiết kế thị giác sẽ giúp thiết kế chạm vào và ghi lại trong tâm trí khách hàng. Thiết kế thương hiệu hay thiết kế quảng cáo đều cần đến cảm xúc. Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện […]
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study 10 | IN KALAPRESS
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study
1 Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study2 Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALACảm hứng thiên nhiên trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Green Study được truyền tải qua bảng màu xanh lam dịu mát và thiết kế hình khối tối giản. Cảm hứng thiên nhiên […]
Hộp giấy âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM 03 | IN KALAPRESS
Hộp giấy âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM
1 Hộp giấy âm dương là gì?1.1 Cấu tạo của hộp giấy âm dương1.2 Đặc điểm sản xuất hộp giấy âm dương2 Các loại hộp giấy âm dương phổ biến3 Ứng dụng của hộp giấy âm dương trong đời sống4 Địa chỉ sản xuất hộp giấy âm dương tại TPHCM với giá rẻ và chất […]
Top 1 Dịch Vụ In Hộp Giấy Tại Quận Gò Vấp Uy Tín, Chất Lượng 09 | IN KALAPRESS
Top 1 xưởng in hộp giấy tại quận Gò Vấp Uy Tín - Chất Lượng
1 Tại sao cần in hộp giấy uy tín chất lượng?2 Xưởng in hộp giấy quận Gò Vấp uy tín chất lượng ở đâu?3 Tham khảo các mẫu hộp giấy giấy chất lượng, mới lạ tại IN KALA4 Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALAThị trường hàng hóa hiện nay đang chứng kiến ​​sự […]
Ấn tượng với thiết kế bao bì chai rượu tequila của Tesla 02 | IN KALAPRESS.vn
Ấn tượng với thiết kế bao bì chai rượu tequila của Tesla
Thương hiệu xe điện Tesla từng tung ra rượu tequila với thiết kế bao bì chai rượu hình tia chớp ấn tượng. Mẫu thiết kế bao bì giấy và tem nhãn Mekong Downtown Ra đời từ một trò đùa trong ngày Cá tháng Tư 2018, chai Teslaquila gây ấn tượng mạnh ngay từ thiết kế […]
IN KALA: Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM 06
Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM
1 Đa dạng các loại bánh trung thu trong nước2 Xu hướng online và “cuộc đua” in hộp bánh trung thu cao cấp lên ngôi3 Câu chuyện in hộp bánh trung thu được quan tâm4 In hộp bánh trung thu cao cấp giá bao nhiêu?5 Kalapress – Công ty in hộp bánh trung thu số […]
Hotline: 0902 980 680