Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả?

Thiết kế phương tiện quảng cáo góp phần vào sự thành công hay thất bại của toàn bộ chiến dịch tiếp thị, nó đòi hỏi sự hấp dẫn và hiệu quả gần như ngay lập tức.

Trong các bài viết trước của KALAPRES, chúng tôi đã tìm hiểu về các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thiết kế các sản phẩm truyền thông quảng cáo. Vậy làm thế nào để phát huy hiệu quả lợi thế của từng yếu tố trong đó? Hãy để đội ngũ thiết kế của KALA xem xét một số mẹo hữu ích để tạo ra thiết kế truyền thông hiệu quả, thu hút khách hàng.

Cùng tìm hiểuGift boxes, jewelry boxes, luxury boxes

Màu sắc thiết kế

Màu sắc có khả năng đặc biệt ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng, từ đó ảnh hưởng đến hành vi dựa trên nền tảng văn hóa và nhận thức cá nhân của họ. Khi bạn chọn đúng màu trong một thiết kế, khách hàng có thể nhớ thông điệp thương hiệu của bạn và cải thiện nhận diện thương hiệu.

Không có nhiều khách hàng sẵn sàng truy cập trang web của công ty để xem các bài viết trên trang web tin tức. Vì vậy, bạn chỉ có 1 giây để khiến người dùng dừng lại và đọc nội dung của bạn trong khi họ đang lướt internet.

Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả 1

Lời khuyên của các nhà thiết kế là không trộn các màu đơn sắc mà cố gắng chèn các sắc thái mới ngay cả khi bạn đã có một bảng màu tùy chỉnh phản ánh tính cách của thương hiệu. Cũng tăng cường bảng màu sáng cho các thiết kế truyền thông xã hội để làm cho hình ảnh bắt mắt hơn và hấp dẫn hơn.

Tương phản

Độ tương phản tốt kích thích các giác quan thị giác của con người và thu hút sự chú ý. Bạn có thể thêm độ tương phản cho thiết kế theo màu sắc, kích thước, kết cấu, hình dạng, bố cục, loại, v.v … Tất nhiên, đảm bảo độ tương phản bạn sử dụng là vừa phải, hữu ích và tập trung. Một yếu tố thị giác nhất định.

Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả 2

Kiểu chữ

Kiểu chữ là yếu tố giúp truyền tải nội dung hiệu quả trên một sản phẩm thiết kế truyền thông xã hội. Theo các nghiên cứu, người dùng phương tiện truyền thông xã hội không thích phông chữ rất phức tạp. Họ thích thông điệp rõ ràng và dễ hiểu. Vì vậy, chỉ cần chọn một phông chữ đơn giản. Nếu bạn cảm thấy đơn điệu, sau đó thêm các biểu tượng liên quan vào nội dung hoặc thử thay đổi kích thước và màu sắc của văn bản để phân loại nội dung tốt hơn.

Phong cách

Một số nhà thiết kế tin rằng gắn bó với cùng một phong cách không có lợi cho các thiết kế truyền thông xã hội. Thử nghiệm các kỹ thuật mới, phương pháp thiết kế mới có thể đa dạng hóa hình ảnh thương hiệu của bạn, khiến khách hàng quan tâm hơn và chú ý đến bạn. Tuy nhiên, bất cứ điều gì sự sáng tạo và chuyển đổi của bạn nên dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn.

Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả 3

Hệ thống cấp bậc

Hệ thống phân cấp sẽ giúp khách hàng hiểu thông tin nhanh chóng và chính xác hơn.

Thông qua các đặc điểm hình ảnh có cấu trúc như kích thước, màu sắc, độ tương phản, lặp lại, khoảng cách, kết cấu, căn chỉnh … nhà thiết kế luôn có thể điều chỉnh hướng đọc của người dùng, giúp người dùng tập trung vào nội dung quan trọng, nhận thông tin theo cách thương hiệu muốn.

Kêu gọi hành động

Nếu bạn đang thiết kế một poster, bạn không cần yếu tố này, nhưng nếu bạn đang thiết kế phương tiện truyền thông xã hội, đừng quên lời kêu gọi hành động. Bạn có muốn khách hàng tiếp theo chia sẻ, thích hoặc bình luận? Nêu rõ lời kêu gọi khuyến khích hành động của họ.

Đồ họa trực quan là một phần không thể thiếu trong bất kỳ kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội nào. Thiết kế truyền thông tốt đóng một vai trò lớn trong việc tạo ra các chiến dịch quảng cáo thành công. Hãy sáng tạo dựa trên nguyên tắc chính.

Làm thế nào để bạn thích thiết kế bao bì sản phẩm? Hãy để KALAPRESS tư vấn và thực hiện với bạn ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

  • Email: sales.kalavn@gmail.com

  • Website: kalarpess.vn

 

https://kalapress.vn/san-pham/in-tui-giay-gia-re-232.html

Tags :

Bài viết liên quan

Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả?
Những mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu đẹp, đầy sáng tạo
1 Những mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu đẹp, đầy sáng tạo2 Giới thiệu về In Kalapress2.1 Mã code để nhận Free 100% phí giao hàngNgày nay, mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu đẹp cũng đóng một vai trò quan trọng bên cạnh hương vị của bánh. Hãy cùng Kalapress tham […]
Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả?
Hộp giấy (hộp quà) âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM
1 Hộp giấy âm dương là gì?1.1 Cấu tạo của hộp giấy âm dương1.2 Đặc điểm sản xuất hộp giấy âm dương2 Các loại hộp giấy âm dương phổ biến3 Ứng dụng của hộp giấy âm dương trong đời sống4 Địa chỉ sản xuất hộp giấy âm dương tại TPHCM với giá rẻ và chất […]
Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả?
Hộp đựng trang sức cao cấp từ chất liệu da simili
1 Tìm hiểu về chất liệu da simili2 Ưu điểm vượt trội khi sử dụng chất liệu simili làm hộp đựng trang sức3 Địa chỉ in hộp đựng mỹ phẩm cao cấp bằng chất liệu da similiBên cạnh chất liệu giấy được dùng để thiết kế bao bì hay hộp đựng sản phẩm, hiện nay, […]
Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả?
Tìm kiếm địa chỉ in túi giấy giá rẻ số lượng ít
1 Những lợi ích tuyệt vời túi giấy mang lại2 Những khó khăn của khách hàng khi tìm kiếm địa chỉ in túi giấy uy tín3 Đâu là địa chỉ in ấn túi giấy giá rẻ số lượng ít trên thị trường?Hiện nay, túi giấy là một trong những sản phẩm được khách hàng cũng […]
Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả?
In hộp đựng mỹ phẩm cao cấp, đạt chuẩn yêu cầu
1 Tầm quan trọng của việc in hộp đựng mỹ phẩm2 Tiêu chí cần có khi in hộp giấy đựng mỹ phẩm3 Địa chỉ in hộp đựng mỹ phẩm cao cấp – Công ty Thiết kế In ấn Kalapress Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng mỹ phẩm thì bao bì, mẫu mã thiết kế […]
Làm sao để thiết kế truyền thông hiệu quả?
In hộp quà cao cấp tại TPHCM
1 1. Đảm bảo số lượng mong muốn2 2. Đảm bảo tiết kiệm thời gian3 3.  Đảm bảo tiết kiệm chi phí4 4. Đảm bảo thiết kế phù hợp yêu cầu5 5. Đảm bảo chất lượng như ý6 6. Tạo dấu ấn cá nhân độc đáo7 7. Truyền tải thông điệp của sản phẩm, thương […]
Hotline: 0902 980 680