việt nam
English
Công ty in Kalapres chuyên thiết kế in ấn giá rẻ tại TPHCM

Công ty in ấn tại tphcm - in giá rẻ - in ấn giá rẻ

Chi tiết bài viết

Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển ấn tượng

Đăng lúc 23-09-2019 10:09:12 AM - Đã xem 79

Trong thiết kế hình ảnh thương hiệu, phong cách thiết kế cổ điển không quá phổ biến, nhưng nó luôn tạo ra hình ảnh sống mãi với thời gian. Phong cách thiết kế cổ điển đã tồn tại trong nhiều thế kỷ. Khi các nhà thiết kế dần cạn kiệt ý tưởng, phong cách thiết kế cổ điển sẽ quay trở lại, trở thành xu hướng và tạo ra những hình ảnh ấn tượng khó phai mờ theo thời gian.

Xem thêm: In hộp giấy số lượng ít / In túi giấy giá rẻ In sách lấy ngay tại KALA

Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển ấn tượng 1 - KALAPRESS.VN

Art Nouveau

Art Nouveau có ảnh hưởng lớn trong hầu hết các lĩnh vực thiết kế in ấn. Phong cách thiết kế này được coi là một phong cách nghệ thuật "tổng hợp". Art Nouveau nổi bật với những họa tiết hoa, lượn sóng, không đối xứng, cách điệu và những đường cong mềm mại. Ngày nay, khi áp dụng vào thiết kế hình ảnh thương hiệu, các nhà thiết kế in ấn đương đại đã tạo lại phong cách thiết kế này và làm cho nó tối giản hơn.

Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển ấn tượng 2 - KALAPRESS.VN

Art Deco

Trong thiết kế, Art Deco đại diện cho một thiết kế hợp thời trang. Ngày nay, phong cách thiết kế và in ấn này là ứng dụng rất phổ biến trong nội thất, trang trí không gian. Art Deco mang đến một tinh thần hiện đại và tự do tự nhiên.

Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển ấn tượng 3 - KALAPRESS.VN

Bauhaus

Staatliches Bauhaus là một trong những dòng thiết kế in ấn hình ảnh có ảnh hưởng nhất trong thiết kế hiện đại, đặc biệt là thiết kế đồ họa và nghệ thuật sắp chữ.

Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển ấn tượng 4 - KALAPRESS.VN

Mid-Century Modern

Phong cách thiết kế của Mid-Century Modern được đặt theo tên nhà văn của Cara Greenberg vào những năm 1980. Mid-Century Modern được công nhận là một phong cách có ảnh hưởng lớn, truyền cảm hứng cho thiết kế hình ảnh thương hiệu. Phong cách thiết kế này được tôn vinh vì cách tiếp cận độc đáo của nó đối với thiết kế hiện đại. Mid-Century Modern có thiết kế phẳng, hình dạng năng động và cách tiếp cận táo bạo, vui nhộn để minh họa. Nhiều người cho rằng Mid-Century Modern mang đến cho các thiết kế một tâm trạng tràn đầy năng lượng, làm cho nó trở thành phong cách thiết kế cổ điển hoàn hảo cho các sự kiện cộng đồng.

Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển ấn tượng 5 - KALAPRESS.VN

Trên đây là 4 phong cách thiết kế in ấn cổ điển có thể tạo ra sự hấp dẫn cho các thiết kế hình ảnh thương hiệu. Nếu bạn đang bế tắc với các ý tưởng, hoặc đang tìm kiếm một "hương vị" mới đan xen với bản sắc thương hiệu của bạn, cổ điển là một gợi ý hoàn hảo. Hình ảnh được thiết kế theo phong cách cổ điển luôn "bất biến" theo thời gian. Ngay cả trong nhiều trường hợp, phong cách cổ điển cũng làm cho thiết kế in ấn bền bỉ - điều mà các thương hiệu luôn hướng tới.

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế bao bì sản phẩm mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ KALAPRESS.VN, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

  • Email: sales.kalavn@gmail.com

  • Website: kalarpess.vn

Nguồn ảnh: Internet

Tags :