Thiết kế bao bì sản phẩm mật ong nguyên chất từ New Zealand được thực hiện bởi Agency Makabardo dựa trên ý tưởng một tổ ong. Qua dự án quy trình thiết kế bao bì sản phẩm này sẽ phần nào giúp khách hàng có thêm ý tưởng về mẫu thiết kế riêng cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình.
Mục tiêu và giải pháp cho quy trình thiết kế bao bì, tem nhãn
- Agency: makebardo
- Địa điểm: New Zealand
- Loại dự án: Sản xuất – thương mại
- Khách hàng: Forage & Gold
- Vị trí ra mắt sản phẩm: Quốc gia New Zealand
- Nội dung bao bì: Mật ong nguyên chất
- Chất liệu bao bì / Vật liệu: Lọ thủy tinh, tem nhãn, bao bì đựng
- Quy trình in: In kỹ thuật số
Tầm nhìn – sứ mệnh của công ty Forage&Gold
Công ty Forage&Gold là những người săn hoa, người tìm ruộng và thử mật ong, người kể chuyện, người sáng tạo và người yêu thiên nhiên. Từ cổng của công ty đến nhà bếp của khách hàng, với kế hoạch thay đổi cách bạn nghĩ về siêu thực phẩm có sẵn tự nhiên này.
Mỗi vị trí đều có nguồn gốc với mục đích và mỗi quy trình của nhóm makebardo được hoàn thiện qua nhiều thế hệ. Với suy nghĩ về thế hệ tiếp theo, sứ mệnh của công ty rất đơn giản; là muốn làm tốt hơn.
Mục tiêu cho quy trình thiết kế bao bì sản phẩm
Các yếu tố thiết yếu của thể loại này đã truyền cảm hứng cho nhóm. họ yêu thích ý tưởng làm việc với hình thái của một tổ ong (mẫu hình lục giác). Để chơi xung quanh các ô mật ong mở và có nắp đã cho nhóm một kết quả đồ họa rộng và thú vị.
Giải pháp cho quy trình thiết kế bao bì sản phẩm
Một ngôn ngữ hình ảnh đơn giản và mạnh mẽ khiến Forage&Gold trở nên dễ thấy và đáng mơ ước trong danh mục áp đảo này.
Quy trình thiết kế bao bì sản phẩm phải làm nổi bật với tính cách đáng tin cậy, sống động và vui nhộn. Bộ nhận diện thương hiệu hấp dẫn và dễ tiếp cận dựa trên cú pháp của hệ thống – hình minh họa, kiểu chữ, không gian và màu sắc.
Thiết kế tem nhãn đơn giản đảm bảo tính nhất quán trong toàn bộ phạm vi và cho phép dễ dàng tạo ra các sản phẩm trong tương lai. Mặt khác, quyết định sáng suốt về việc có một nhãn ba mặt cho các cách hiển thị khác nhau, nó mang lại cho thương hiệu một cách tiếp cận độc đáo trong danh mục.
Trong sơ yếu lý lịch, nhóm đạt được một thẩm mỹ đi trong một ranh giới mỏng giữa truyền thống và hiện đại. Nó không phải là thành phố hay nông thôn; nó dành cho mọi nơi.
Hình ảnh thể hiện quy trình thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm
Kalapress – Công ty in ấn bao bì đáng tin cậy, giao hàng nhanh
Có phải bạn đang cần tìm một công ty in ấn bao bì uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý? Bạn muốn sản phẩm hay dịch vụ của mình được nhiều người biết đến thông qua thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo, ấn tượng? Thì không nên bỏ qua công ty thiết kế in ấn Kalapress.
Một trong những công ty thư nhân đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực in bao bì giấy và đón đầu xu hướng phát triển thiết kế bao bì sản phẩm hiện nay. Công ty thiết kế bao bì Kalapress còn sở hữu thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ hết mình cho khách hàng, đối tác của mình.
Xem thêm:
- Phong cách thiết kế tối giản được ưa chuộng
- Top mẫu thiết kế bao bì thực phẩm ấn tượng
- Làm sao thiết kế bao bì thu hút sự chú ý?
- Cách quảng bá hiệu quả bằng thiết kế bao bì túi
- Khó khăn và thuận lợi của ngành bao bì Việt Nam
Danh mục sản phẩm, ấn phẩm thực hiện:
- Thiết kế – in ấn quảng cáo, banner, standee, sticker
- Thiết kế và in bao bì carton
- Thiết kế và in hộp bánh trung thu
- In hộp cứng, hộp quà tặng cao cấp
- Thiết kế và in hộp đựng giày hàng hiệu
- In túi giấy cao cấp
- In túi giấy kraft
- In túi giấy quảng cáo
- …
Địa chỉ liên hệ:
- Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tel : (028) 627 27 706 | (028) 629 46 510
- Hotline: (+84) 902 980 680
- Email: sales.kalavn@gmail.com
- Website: www.kalapress.vn