Thiết kế bao bì thực phẩm luôn được khuyến khích để tạo ra tối đa. Chúng ta hãy xem làm thế nào chúng ta có thể mang lại sự xuất hiện của thực phẩm thông qua bao bì của bạn.
Việc sử dụng các yếu tố tối giản, vui nhộn, sử dụng các thành phần tự nhiên hoặc các đặc điểm văn hóa liên quan đến thực phẩm trong thiết kế bao bì thực phẩm đều là những giải pháp thiết kế sáng tạo hiệu quả. Mỗi mặt hàng thực phẩm sẽ phù hợp với phong cách biểu cảm khác nhau. Tuy nhiên, yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa vô số gói thực phẩm trên kệ trưng bày siêu thị là sự sáng tạo. Nếu bạn có thể tạo ra bao bì phù hợp với sở thích và đối tượng mục tiêu của mình, bạn có tỷ lệ thành công cao trong cuộc chiến bán hàng.
Xem thêm: In bao bì giấy / In catalogue / In sách
Sự xuất hiện hài hước của sữa OKJA
Thiết kế bao bì sữa OKJA rất thú vị, mới mẻ và mời gọi khách hàng hơn là đi theo con đường thiết kế của các thương hiệu khổng lồ trong siêu thị. Với định vị hình ảnh ban đầu của nhà máy và thông điệp về ăn uống bền vững, không có bạo lực động vật, nhãn hiệu này có thiết kế bao bì hộp sữa đơn giản, hài hước và “lành tính”.

Bao bì mật ong hướng về nguồn
Mục tiêu là kết nối sản phẩm với người dân địa phương và khách hàng quốc tế như một món quà tinh tế, đóng gói mật ong Manuka như một lời tường thuật về bốn thành phần chính tạo nên sản phẩm mật ong cao cấp bên trong.

Câu chuyện được kể thông qua hình ảnh, thiết kế và kết cấu. Kỹ thuật dập nổi mạ vàng kết hợp với họa tiết chìm tạo nên một chiếc hộp sang trọng. Phần mạ vàng bên trong hộp sóng làm tăng thêm trải nghiệm của mật ong.

Loại thủy tinh tím được nhập khẩu từ châu Âu giúp bản quản mật ong tốt nhất.

Những lựa chọn tỉ mỉ này, khi kết hợp với kết luận, nhấn mạnh sự hiếm có của mật ong là một cách khiêm tốn nhưng hiệu quả để cải thiện danh tiếng của sản phẩm trên thị trường.
Bao bì pizza đậm với hơi thở đường phố
Bạn có cảm thấy lạ lẫm với ý tưởng thiết kế bao bì thực phẩm mang hơi hướng đường phố không? Đây là thiết kế bao bì của TRIP PIZZA CLUB – một ý tưởng cửa hàng chuyên về thực phẩm cho những người đam mê trượt ván. Tác giả của ý tưởng sáng tạo này là Hà Duy Tung. Tác giả mong muốn mang đến những giây phút thoải mái, phục vụ thức ăn thực sự và thực phẩm tươi cho những người đói bụng sau nhiều giờ trên sân.

Dự án bị ảnh hưởng một phần bởi văn hóa hiphop và nghệ thuật graffiti liên quan đến trượt ván. Vì vậy, bạn có thể thấy các yếu tố hình học đơn giản, hình minh họa phong cách đường phố vui nhộn trên mẫu bao bì pizza TRIP CLUB.

Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể nghĩ rằng bao bì có màu sắc hơn một chút so với bao bì thực phẩm. Tuy nhiên, màu cam và màu be được sử dụng để thể hiện đúng tính cách của người trượt ván nhiệt tình.
Bạn có muốn sở hữu một thiết kế bao bì thực phẩm sáng tạo có khả năng thu hút và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm? Vui lòng liên hệ với KALAPRES để nhận ra rằng hình thức đóng gói đẹp ngay bây giờ.
Khám phá thêm các thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp tại KALAPRESS.
Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM
- Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
- Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
- Email: sales.kalavn@gmail.com
- Website: kalarpess.vn