việt nam
English
Công ty in Kalapres chuyên thiết kế in ấn giá rẻ tại TPHCM

Công ty in ấn tại tphcm - in giá rẻ - in ấn giá rẻ

Chi tiết bài viết

Những câu chuyện thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm cao cấp

Đăng lúc 06-11-2019 12:31:44 PM - Đã xem 75

Bạn có biết câu chuyện có thật tạo nên sự khác biệt cho các thiết kế in ấn bao bì sản phẩm cao cấp? Vâng, sự thật là như thế.

Theo các chuyên gia, những gì người tiêu dùng mua từ một doanh nghiệp không dừng lại ở giá trị sản phẩm/dịch vụ được chuyển đổi từ vật chất. Đằng sau đó, những gì khách hàng thực sự muốn là giá trị vô hình mà thương hiệu của bạn có thể mang lại cho họ. Theo nhiều nghiên cứu, người tiêu dùng có xu hướng mua những thứ gần gũi với họ, mà họ nghĩ có thể đại diện cho vị trí của họ. Giá càng cao, điều này càng đúng. Khi bạn bán sản phẩm cao cấp, bạn cần cung cấp cho người tiêu dùng giá trị vô hình đến từ thương hiệu ngay từ thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm.

Xem thêm: In hộp giấy số lượng ít / In túi giấy giá rẻ In sách bì cứng số lượng ít

Thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm cao cấp không dừng lại ở vẻ bề ngoài

Vậy làm thế nào để người tiêu dùng cảm thấy sự gần gũi giữa sản phẩm và các giá trị mà họ đang tìm kiếm? Các nhà quảng cáo trên khắp thế giới từ lâu đã chứng minh rằng kể chuyện là cách hiệu quả nhất. Với các dòng sản phẩm cao cấp, bao bì không chỉ chứa thông tin, đảm bảo an toàn cho sản phẩm mà còn chứa một ý tưởng sâu sắc, một câu chuyện thú vị và được truyền tải một cách đơn giản nhất, dễ hiểu nhất.

Những câu chuyện thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm cao cấp làm nên khác biệt 1

Một thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm tiêu chuẩn giúp bạn bảo vệ sản phẩm, cung cấp thông tin. Nhưng một thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm cao cấp cũng là nơi giúp thương hiệu và người tiêu dùng thể hiện đẳng cấp của họ. Giám đốc điều hành của MW Luxury Packaging, Toby Wilson từng nói: “Trong thế giới của bao bì cao cấp, một gói hàng phải được xử lý với sự hấp dẫn rất cao của người tiêu dùng để thu hút và hấp dẫn họ đến nguồn gốc của sản phẩm, niềm tin của nhà sản xuất cũng như mọi thứ mà thương hiệu đang đại diện ".

Để làm điều này, nhiều nhà thiết kế hiện nay chọn tạo ra một trải nghiệm bao bì khác nhau - một trong đó tạo ra sự hiểu biết về thương hiệu và sản phẩm. Mỗi thể loại và mỗi nhà thiết kế sẽ tạo ra những trải nghiệm cảm giác ở một cấp độ khác nhau. Chất liệu bề mặt, cách mở đóng hộp hoặc mùi hương đều có thể được sử dụng để dẫn dắt người tiêu dùng khám phá câu chuyện, tương tác với thương hiệu thông qua thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm chất lượng cao. Và khi hành trình này truyền cảm hứng và lôi cuốn người tiêu dùng, bạn sẽ không chỉ thu hút người tiêu dùng mua sản phẩm mà còn có khả năng trở thành đại sứ thương hiệu.

Kể chuyện, tạo ra trải nghiệm thú vị sẽ tạo ra một thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm đẳng cấp

Các sản phẩm chăm sóc da Hydrating Serum của La Mer, lấy cảm hứng từ sách của trẻ em: chiếc hộp sử dụng hộp có bản lề cho lớp vỏ bên ngoài, một chồng giấy gấp cho các trang minh họa giải thích các sản phẩm được tạo ra, trông khí sản phẩm nằm ở tầng cuối cùng và được bao quanh bởi các bản vẽ màu nước.

Những câu chuyện thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm cao cấp làm nên khác biệt 2

Trong một hộp VIP Jägermeister bao gồm một chai Jägermeister, hai chiếc cốc bằng đồng, một con dao Boker bọc da, ống nhòm, đồng hồ và một bộ bưu thiếp độc đáo, cho phép chủ sở hữu Lucky thưởng thức với bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Những câu chuyện thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm cao cấp làm nên khác biệt 4 3

Rượu whisky Ledaig 42 phiên bản giới hạn, kèm theo thẻ đồng được chạm khắc tinh xảo, 500 miếng đồng kèm theo 500 chai sẽ tạo nên một câu chuyện hoàn chỉnh và chai cuối cùng sẽ được bán vào năm 2024.

Những câu chuyện thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm cao cấp làm nên khác biệt 4

Tất nhiên, để thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm cao cấp theo cách kể chuyện, tạo ra trải nghiệm cảm giác cho người tiêu dùng chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng chúng thực sự là chất kích thích cho các nhà doanh nghiệp, và một câu chuyện tuyệt vời có thể là chìa khóa cho một thương hiệu thành công.

Nhận tư vấn chi tiết hơn tại KALAPRESS.VN!

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế in ấn poster mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ KALAPRESS.VN, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

    • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

    • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

    • Email: sales.kalavn@gmail.com

    • Website: kalarpess.vn

Tags :