6 Mẹo thiết kế logo kết hợp văn bản và biểu tượng CẨN THẬN
Khi một thiết kế logo bao gồm cả biểu tượng và văn bản, người thiết kế cần xử lý chúng một cách riêng biệt và khéo léo. Logo này giúp khách hàng biết tên công ty từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, nó là một công cụ marketing hiệu quả. Mọi người và khách hàng tiềm năng có thể nhanh chóng nhìn thấy logo của công ty đại diện. Dưới đây là các mẹo để kết hợp văn bản và biểu tượng khi thiết kế Logo.
Xem thêm: In hộp giấy số lượng ít / In túi giấy giá rẻ / In sách lấy ngay tại KALA
Chọn biểu tượng một cách cẩn thận
Khi kết hợp các biểu tượng và văn bản trong logo, biểu tượng bạn chọn phải rõ ràng trước tiên.
Biết thông điệp thương hiệu
Trước khi bạn bắt đầu tạo biểu tượng, bạn phải có một số chi tiết kinh doanh. Bao gồm thông điệp thương hiệu và nhận diện thương hiệu. Nếu khách hàng không cung cấp thông tin trong bản tóm tắt thiết kế, hãy hỏi khách hàng. Bạn nên nghiên cứu kinh doanh để tìm hiểu thêm về nó. Thông tin này sẽ giúp bạn tạo các logo hữu ích phù hợp với văn bản trong thiết kế logo của bạn.
Biết khách hàng mục tiêu
Ai là khách hàng mà logo sẽ nhắm đến? Biết thêm về kinh tế của khách hàng mục tiêu càng tốt. Thông tin này sẽ giúp chọn logo phù hợp cho logo để giúp bạn tạo nhận diện thương hiệu.
Giữ các biểu tượng và văn bản tách biệt gọn gàng
Khi bạn đã chọn các ký hiệu và văn bản bạn muốn thêm vào thiết kế logo của mình, hãy đảm bảo rằng cả hai được phân tách gọn gàng. Nếu không có khoảng cách thích hợp giữa các biểu tượng và văn bản, logo sẽ rất khó hiểu. Các nhà thiết kế nên coi các biểu tượng và văn bản là hai tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, với bản sắc riêng. Chúng phải được thiết kế sao cho chúng có thể nhìn thấy nhau, không được trùng nhau.
Sử dụng màu sắc thương hiệu
Màu sắc trong thiết kế logo mang tính biểu tượng, lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ rất quan trọng. Hãy chắc chắn rằng màu sắc bạn chọn là màu thương hiệu của doanh nghiệp.
Hãy chú ý đến việc lựa chọn font chữ
Bởi vì loại logo này là một thiết kế dựa trên văn bản, việc chọn đúng kiểu chữ là rất quan trọng. Có nhiều kiểu chữ chất lượng miễn phí cho các nhà thiết kế đồ họa, nhưng không phải tất cả đều tốt cho logo. Bạn nên chọn phông chữ phù hợp với bản sắc của thương hiệu.
Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế bao bì sản phẩm mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ KALAPRESS.VN, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.
Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM
-
Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
-
Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
-
Email: sales.kalavn@gmail.com
-
Website: kalarpess.vn
Nguồn: Lebrand
- Khám phá thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021 (21.02.2021)
- Mẫu thiết kế bao bì giấy xà phòng Aroma Mediterranea (14.01.2021)
- Mẫu thiết kế và in tem nhãn sản phẩm Coco Vegan (21.12.2020)
- Mẫu thiết kế và in bao bì, cốc đựng nến thơm quà tặng MINISO (16.12.2020)
- Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mạt chược Machill (12.12.2020)