Sức mạnh của bao bì trong bán hàng

Thiết kế bao bì sản phẩm phải đẹp và bắt mắt, điều đó đúng nhưng chưa đủ. Thiết kế tốt là tạo ra mẫu mã đẹp, tăng giá trị, có mục đích và hỗ trợ bán hàng? Ngoài ra, bao bì đẹp, hiệu quả làm hấp dẫn và kích thích người mua. Bao bì sản phẩm trong marketing cũng mang lại cho người mua sự kích thích về hàng hóa, tăng khả năng bán hàng của doanh nghiệp.

Tham gia công ty in ấn Kalapress để tìm hiểu sức mạnh của bao bì trong bán hàng!

Xem thêm: In hộp giấy số lượng ít theo yêu cầu khách . In túi giấy giá rẻ . In sách theo yêu cầu tại KALAPRESS

Sức mạnh của bao bì trong bán hàng

Giúp tăng giá trị sản phẩm

Có những sản phẩm khi bạn lần đầu tiên nhìn vào nó nhưng bạn nghĩ rằng đây là một sản phẩm đẳng cấp, an toàn và đáng tin cậy. Đó là sức mạnh của bao bì trong bán hàng.

Sức mạnh của bao bì trong bán hàng

Hotline: 0902 980 680 (Ms.Thư)

Sức mạnh của bao bì trong bán hàng 1

Hotline: 0902 980 680 (Ms.Thư)

Giúp thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng

Khả năng chú ý của con người là hữu hạn, do đó, sức mạnh của bao bì trong bán hàng được trình bày ấn tượng, nổi bật và khác biệt sẽ tạo sự thu hút của người mua, từ đó tăng cơ hội bán hàng.

Bán với giá cao hơn

Sức mạnh của bao bì trong bán hàng thứ ba là cơ hội bán với giá cao. Có rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhưng họ phải bán với giá rất thấp và nhà sản xuất nghĩ rằng vì doanh nghiệp mình còn nhỏ hoặc thương hiệu mới, có một lý do mà các doanh nghiệp thường bỏ qua, đó là hình ảnh bao bì thiếu các yếu tố giúp bán với giá cao hơn, từ đó làm tăng giá trị của sản phẩm cũng như giá trị của thương hiệu.

Giúp thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng

Tăng lòng trung thành của người mua

Một trong những sức mạnh của bao bì trong bán hàng nữa là xây dựng niềm tin của khách hàng. Lòng trung thành của khách hàng là điều tốt mà mọi doanh nghiệp đều muốn. Nếu ai đó nói rằng “một chiếc áo không thể làm thầy tu” thì CocaCola đã chứng minh rằng điều ngược lại, chai nước giải khát CocaCola đã tồn tại hơn 100 năm và được khách hàng tin tưởng. Tuy nhiên, không có gì là tự nhiên, thiết kế bao bì của CocaCola rất đơn giản nhưng nó là cả quá trình nghiên cứu và xây dựng.

Tăng lòng trung thành của người mua

Sức mạnh của bao bì trong bán hàng là giúp tăng doanh số

Khi sản phẩm của bạn phải cạnh tranh với nhiều sản phẩm cùng loại trên cùng một kệ. Vì vậy, quyết định chọn mua sẽ phụ thuộc vào cách đóng gói sản phẩm của bạn nổi bật so với các sản phẩm khác.

Mọi người thường ví bao bì sản phẩm trong marketing là “nhân viên bán hàng thầm lặng”, đặc biệt là trong kinh doanh “tự phục vụ”, bán hàng tự chọn. Vai trò của người bán ngày nay đã được thay thế bằng bao bì trong các siêu thị và cửa hàng tự động.

Sức mạnh của bao bì trong bán hàng là giúp tăng doanh số

Hotline: 0902 980 680 (Ms.Thư)

Sức bạn của bao bì trong bán hàng nằm chính những thông tin, kiểu dáng bắt mắt với cách trình bày màu sắc; đã làm cho nó có vai trò như một công cụ tạo sự hấp dẫn, mang tính tò mò và làm nảy sinh cảm xúc của người mua. Và từ đó, tạo sự quảng bá sản phẩm ở phạm vi rộng lớn. Điều đó sẽ đem đến sự thoả mãn cho khách hàng, gây ra những quyết định “đột ngột” nhanh chóng trong hành vi mua hàng của khách hàng.

Thông tin liên hệ công ty TNHH KALA VIỆT NAM

Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0902 980 680 (Ms.Thư)

Email: sales.kalavn@gmail.com

Website: kalapress.vn

FB: fb.com/kalapress.vn