Mẫu bao bì mỹ phẩm diệu dàng đậm chất Pháp

Thiết kế bao bì mỹ phẩm tối giản, mang trong mình sự lãng mạn có làm bạn nghĩ về nước Pháp hoa lệ không? KALAPRESS sẽ giới thiệu một mẫu bao bì như vậy.

Thiết kế bao bì dựa trên định vị thương hiệu và thể hiện tinh thần thương hiệu là một thiết kế thực sự thành công. Chưa bàn đến hiệu ứng tác động của bao bì ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng, bao bì đã rất hiệu quả về mặt xây dựng và truyền thông nhận diện thương hiệu. Vậy bạn đã sở hữu bao bì sản phẩm như vậy chưa? Bạn nghĩ có bao nhiêu thương hiệu làm điều này?

Cùng tìm hiểu: Gift boxes, jewelry boxes, luxury boxes

Trong bài viết này, KALAPRESS sẽ giới thiệu cho bạn một mẫu bao bì mỹ phẩm có thể truyền tải tinh thần thương hiệu ra khỏi thiết kế của bạn. Đó là bộ bao bì mỹ phẩm Pháp Douceur.

Douceur là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Thương hiệu mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời mỗi ngày với các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao.

Tên thương hiệu là “Douceur”, trong tiếng Pháp có nghĩa là sự dịu dàng, mịn màng và ngọt ngào. Thương hiệu muốn thể hiện cảm giác này thông qua mọi liên lạc với khách hàng. Và đây cũng là lý do, cũng là ý tưởng về sự ra đời của bao bì mỹ phẩm. Thiết kế được thực hiện bởi Anastasia Dunaeva là một ngôn ngữ hình ảnh mềm mại và hiện đại, như khẳng định vị thế thương hiệu, xác định các giá trị cốt lõi mà thương hiệu đang hướng tới.

Màu chủ đạo của mẫu bao bì mỹ phẩm này là tông màu nhẹ nhàng, gần với ánh sáng mặt trời và sữa. Bảng màu bao gồm màu be, vàng mềm và hồng sáng. Toàn bộ thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco kết hợp với Minimalism. Các đường hình học sắc nét kèm theo hình minh họa tự nhiên trên nhãn và hình dạng chai mang lại cảm giác hiện đại và tinh tế. Kiểu chữ trên vỏ sản phẩm sử dụng phông chữ sans serif kết hợp với các chữ serif trên logo để mang lại một cái nhìn kỹ thuật nhưng vô cùng nghệ thuật.

Bạn có biết, so với các ngành công nghiệp khác, mỹ phẩm được chăm sóc rất nhiều về thiết kế bao bì, thiết kế chai. Bao bì tối giản, tinh xảo luôn mang lại thiện cảm cho khách hàng mỹ phẩm. Bởi vì nó tạo cảm giác sang trọng và lành tính cho sản phẩm bên trong bao bì.

Bạn muốn truyền tải điều gì đến khách hàng thông qua thiết kế bao bì mỹ phẩm? Hãy chia sẻ với KALAPRESS và nhận ra mong muốn đó ngay bây giờ.

Khám phá thêm các thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp tại KALAPRESS.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
  • Email: sales.kalavn@gmail.com
  • Website: kalarpess.vn