Những xu hướng thiết kế bao bì năm 2017

Các mẫu thiết kế bao bì không những mang lại lợi nhuận trong việc kinh doanh mà còn giúp sản phẩm ghi được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Với sự phát triển từng ngày của xã hội cũng như con người, việc nắm bắt những xu hướng trong thiết kế in bao bì giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp là điều rất cần thiết. Trong bài viết này Công ty thiết kế in ấn Kalapress sẽ giới thiệu cho tất cả mọi người biết đến những xu hướng thiết kế, in bao bì nào đang khiến khách hàng thích thú trong năm 2017

Kiểu bao bì thân thiện với môi trường

Qua khảo sát thị hiếu của người tiêu dùng đang chuộng các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên (Organic food) hoặc tự hủy, nắm bắt được những điều đó các doanh nghiệp thường lựa chọn loại chất liệu bao bì thân thiện với môi trường thiên nhiên như giấy kraft, giấy carton, nhựa tái chế, nhựa dễ phân hủy… vừa giúp sản phẩm của mình thân thiện với môi trường vừa mang thông điệp giữ môi trướng xanh sạch đẹp cho người tiêu dùng.

In bao bì bằng giấy Kraft là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu lớn.

Chọn màu xanh lá là màu chủ đạo

Xu hướng sử dụng màu xanh lá đang thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu lớn. Theo nghiên cứu yếu tố màu sắc trên bao bì là yếu tố quyết định đến hành vi mua hàng, theo khảo sát người tiêu dùng chúng tôi nhận thấy sự thích thú và tin tưởng hơn vào sản phẩm với bao bì có màu xanh lá làm chủ đạo. Theo lý giải màu xanh lá với ý nghĩa tượng trưng cho sự sạch sẽ, thanh khiết giống như sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường. Xu hướng in bao bì có màu xanh lá đang từng bước ghi điểm với người tiêu dùng và đang được sử dụng phổ biến và dần như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Xu hướng xanh lá trong in bao bì sản phẩm đang trở thành một lối sống.

Bao bì phải tiện dụng, đa chức năng

Để đáp ứng nhu cầu càng ngày cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất phải luôn nghĩ ra những cách đổi mới bao bì sản phẩm sao cho tiện dụng nhất với khách hàng của họ đặt biết trong khâu di chuyển vè thực phẩm ăn uống. Năm 2017 là bước tiến của  sự đột phá trong in ấn bao bì sản phẩm của các thương hiệu ăn uống. Các thương hiệu Take away coffee thay vì chỉ tạo ra chiếc ly và ống hút như trước kia thì họ tạo ra một bộ đôi hoàn hảo ly và ống hút 2 trong 1 giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và thưởng thức tách cà phê của mình mà không lo bị đổ ra ngoài. Các túi zipper  ra đời thay cho kiểu buộc dây thun như các bị thức ăn như trước kia. Bao bì zipper còn giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn.

Túi Zipper tạo bước đột phá mới cho ngành thực phẩm

Phá vỡ những rào cản về nguyên tắc, sáng tạo theo thị hiếu người tiêu dùng là điểm bắt đầu cho những xu thế thiết kế bao bì trong tương lai. Để biết thêm nhiều thông tin về in ấn cũng như công nghệ mới về in ấn. Vui lòng truy cập website: Kalapress.vn