Bí kíp sử dụng font chữ in đậm trong thiết kế đồ họa

Kiểu chữ lớn, đậm đang dần trở thành một xu hướng in ấn thiết kế. Vì vậy, bạn có biết làm thế nào để sử dụng phông chữ đậm trong in ấn thiết kế?

Phông chữ đậm là gì?

Xu hướng phông chữ đậm phát triển từ xu hướng tối giản. Nhiều nhà thiết kế nói đùa: “Nó giống như một tác phẩm nghệ thuật được tuyên bố lớn trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi.”

Bí kíp sử dụng font chữ in đậm trong thiết kế đồ họa

Phông chữ đậm có nghĩa là gì?

Trong bất kỳ văn bản hoặc thiết kế đồ họa nào, nội dung sử dụng kiểu in đậm luôn là nội dung khó bị bỏ qua nhất. Thiết kế theo phong cách táo bạo hoạt động tốt trong kích thước nhỏ. Nó có thể thu hút mọi ánh nhìn ngay trên thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế.

Tại sao các kiểu chữ in đậm ngày càng phổ biến?

Nếu một khách hàng tiềm năng nhìn thấy thông tin sản phẩm / thương hiệu của bạn ở đâu đó và thấy một dòng lớn văn bản anh hùng mô tả sự vượt trội của sản phẩm / thương hiệu, thì thiết kế đã rõ ràng. kinh nghiệm hiệu quả, thuyết phục với khách hàng đó.

Ngày nay, chúng ta sống trong một thế giới khó khăn vì sự cạnh tranh khốc liệt ở bất kỳ thị trường nào. Và phông chữ lớn, đậm sẽ giúp thương hiệu truyền đạt thông điệp nhanh hơn.

Làm thế nào để áp dụng kiểu chữ in đậm vào thiết kế đồ họa

Và bây giờ, KALA sẽ tiết lộ cho bạn cách áp dụng kiểu chữ in đậm bắt mắt cho các thiết kế ngay lập tức.

Thiết kế logo

Nếu bạn muốn sử dụng kiểu chữ này cho thiết kế logo, hãy chắc chắn rằng nó đi với sự đơn giản. Chắc chắn bạn sẽ khiến khách hàng thích thú.

Thiết kế logo

Thiết kế danh thiếp và áp phích

Thiết kế danh thiếp và áp phích là nơi mà các phông chữ đậm luôn hoạt động. Khi nói về một poster, yếu tố rõ ràng là rất quan trọng. Áp phích hiệu quả là khi bạn có thể đọc rõ từ khoảng cách 1,5m. Vì vậy, kích thước phông chữ là quan trọng. Sử dụng các kiểu chữ in đậm, lớn và đơn giản vẫn là một cách để tăng khả năng đọc của thiết kế thẻ và poster của bạn.

Thiết kế danh thiếp và áp phích

Thiết kế bao bì

Không phải tất cả các thương hiệu đều thích kiểu chữ in đậm trông khá đơn điệu cho thiết kế bao bì sản phẩm của họ. Nhưng chắc chắn, bạn sẽ phải dùng đến nó. Mặc dù không được sử dụng cho các nội dung chính như tên thương hiệu, slogan, … thông tin sản phẩm cần được nhấn mạnh, dễ đọc và gây chú ý vẫn được thể hiện tốt nhất thông qua kiểu chữ in đậm đơn giản.

Thiết kế bao bì

Thiết kế web và ứng dụng

Hãy nói một chút về thiết kế web và ứng dụng. Bạn có thể không biết rằng thiết kế web là một trong những nơi đầu tiên sử dụng xu hướng phông chữ đậm. Khi kết hợp với hình ảnh chất lượng cao, kiểu chữ đậm, lớn sẽ tạo ấn tượng mạnh với người dùng trong thời gian ngắn. Tất nhiên, bạn không nên lạm dụng kiểu chữ này trên các thiết kế và ứng dụng web vì nó sẽ chiếm quá nhiều diện tích của trang.

Thiết kế web và ứng dụng

Đến bây giờ bạn đã tìm ra cách sử dụng kiểu chữ in đậm trong thiết kế đồ họa để có hiệu quả tốt chưa? Vui lòng liên hệ với KALAPRESS ngay lập tức nếu bạn cần tư vấn thêm.

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế in ấn poster mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ KALAPRESS.VN, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
  • Email: sales.kalavn@gmail.com
  • Website: kalarpess.vn