Một thiết kế và in ấn danh thiếp chuyên nghiệp có khả năng ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng và đối tác. Vậy làm thế nào để thiết kế in ấn danh thiếp chuyên nghiệp?
Xem thêm: In hộp giấy số lượng ít / In túi giấy giá rẻ / In sách bì cứng số lượng ít
Danh thiếp là gì?
Danh thiếp là một công cụ dễ dàng để giúp khách hàng và đối tác biết bạn là ai? Làm lĩnh vực gì? Và làm thế nào để liên lạc với bạn. Hơn nữa, một thiết kế và in danh thiếp chuyên nghiệp cũng góp phần tạo ra một cái nhìn chuyên nghiệp cho chủ sở hữu danh thiếp và doanh nghiệp mà họ làm việc. Nếu bạn định “chào hàng” khách hàng bán buôn, hãy tìm một đối tác, danh thiếp là một công cụ tiếp thị cực kỳ quan trọng. Họ có nhớ bạn khi bạn cần sử dụng sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp hay không, in danh thiếp có khả năng hiệu quả.
Dưới đây là góc nhìn chia sẻ của công ty thiết kế in ấn KALAPRESS về các yếu tố có thể tăng “sức mạnh” in danh thiếp của bạn.
6 Yếu tố giúp thiết kế và in danh thiếp chuyên nghiệp
Cung cấp thông tin cần thiết vừa đủ
Về bản chất, danh thiếp chỉ đơn giản là một lời nhắc nhở, giúp mọi người nhanh chóng tìm cách liên hệ với chủ sở hữu của nó. Vì vậy, trên danh thiếp chỉ cần thông tin “bạn là ai, bạn làm gì và làm thế nào để liên lạc với bạn” là đủ. Danh thiếp được sinh ra để trả lời 3 câu hỏi này, phải không?
Vì vậy, đừng cố nhồi nhét quá nhiều thông tin. Cố gắng giữ cho name card của bạn ngắn và rõ ràng với thông tin dễ nắm bắt nhất. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ chọn trình bày tên và thông tin liên lạc của họ (số điện thoại, email, trang web) ở một bên, bên kia là logo thương hiệu.
Cân nhắc thiết lập thông tin mạng xã hội trước khi in card visit
Khi nào bạn nên đưa thông tin tài khoản mạng xã hội của mình lên danh thiếp? Đó là khi phương tiện truyền thông xã hội là cách duy nhất khách hàng có thể tìm thấy bạn trên internet và bạn thực sự muốn họ ghé thăm bạn trực tuyến. Nếu bạn đã có một trang web hoặc blog, hãy bỏ qua các mạng xã hội. Trong trường hợp bạn phải hiển thị thông tin tài khoản Facebook, Twitter hoặc Instagram của mình trên thẻ tên, hãy cố gắng làm cho nó ngắn gọn và dễ đọc nhất có thể.
Không sử dụng một mẫu danh thiếp cho tất cả khách hàng và đối tác
Nhiều người nghĩ rằng thiết kế in ấn và chia sẻ một mẫu danh thiếp cho tất cả các thành viên của công ty, cho tất cả khách hàng và đối tác để thống nhất nhận diện thương hiệu. Điều này là đúng, nhưng không phải là một ý tưởng tốt cho mọi trường hợp. Là khách hàng tiềm năng và quan hệ đối tác của bạn trong cùng một thể loại? Dĩ nhiên là không.
Tương tự như các hình ảnh hoặc sản phẩm in ấn khác, danh thiếp sẽ thu hút và ghi nhớ nhiều hơn với một người khi nó có điểm tương đồng với những gì họ biết. Điều này có vẻ hơi khó khăn, vì bạn phải đảm bảo các thiết kế in ấn không quá khác biệt và tách biệt với nhận dạng thương hiệu và đảm bảo chúng phù hợp với một số đối tượng mục tiêu nhất định sẽ nhận được chúng. Tuy nhiên, mọi tiêu chuẩn đều mang lại kết quả tích cực.
Luôn kết nối với thương hiệu cá nhân của bạn
Thông thường, khi nói “in danh thiếp”, nhưng luôn có tên với tiêu đề và thông tin liên hệ cá nhân ở trên. Rốt cuộc, danh thiếp vẫn là tài sản cá nhân. Thông tin cá nhân hiện là một phần của thương hiệu, thông qua bạn, khách hàng, đối tác sẽ được liên kết với công ty.
Sáng tạo có chừng mực
Sáng tạo là một yếu tố làm cho thẻ tên của bạn bắt mắt hơn và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, giữ sáng tạo là một yếu tố phụ. Đừng để sự sáng tạo biến đổi thiết kế và in danh thiếp thành một hình ảnh trừu tượng, công cụ quảng cáo hoặc một thiết kế in phức tạp. Đơn giản hơn, thông tin rõ ràng và danh tính tốt – thẻ tên là vừa đủ.
Cuối cùng, đừng ngại chi ngân sách
Dù bạn làm gì, hãy giữ danh thiếp của bạn được thiết kế và in ấn tốt. Bởi vì nó cũng là một phần của “bộ mặt thương hiệu” của bạn. Ngay cả khi bạn có một máy in hàng đầu, ví dụ, danh thiếp được in bởi bạn vẫn có thể trông xấu do sự không nhất quán trong khâu cắt chẳng hạn. Hãy thử đầu tư ngân sách của bạn để thuê một đơn vị thiết kế in danh thiếp chuyên nghiệp và giải thích chính xác những gì bạn muốn, chọn một tờ giấy tốt và theo dõi chặt chẽ quá trình từ đặt hàng đến hoàn thiện sản phẩm nhé!
Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế bao bì sản phẩm mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ KALAPRESS.VN, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.
Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM
- Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
- Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
- Email: sales.kalavn@gmail.com
- Website: kalarpess.vn
Nguồn ảnh: Internet