Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc

Sử dụng màu sắc trong thiết kế bao bì để tạo ấn tượng thị giác mạnh là xu hướng thiết kế bao bì nhãn 2020. Nhiều thương hiệu đã bắt kịp xu hướng này.

Cùng tìm hiểuGift boxes, jewelry boxes, luxury boxes

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 1

Nếu bạn đang nghĩ làm thế nào để áp dụng xu hướng thiết kế bao bì cho các sản phẩm mới ra mắt hoặc sản phẩm mới với bao bì mới, màu sắc là một công cụ tuyệt vời cho bạn bây giờ. Trong một mẫu bao bì sản phẩm, màu sắc là thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng, vì vậy hãy thử “tô màu” mẫu bao bì nhãn của bạn. Điều này đặc biệt đúng với thiết kế bao bì thực phẩm. Nhiều thương hiệu thực phẩm trên thế giới đã nhanh chóng áp dụng màu sắc để tác động đến hành vi thị giác và mua hàng của khách hàng thành công.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 2

Mighty Fine

Mighty Fine được biết đến như một thương hiệu thực phẩm mạnh mẽ với tinh thần dũng cảm, khám phá những điều mới. Gần đây, công ty đã đưa ra một mô hình bao bì với ngôn ngữ hình ảnh “ấn tượng rực rỡ” để gây ấn tượng với khách hàng của mình.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 3

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 4

Một thiết kế bao bì mới được thiết kế cho dòng sản phẩm Skinny Coated Almond Dips mới. Ý tưởng ban đầu của thiết kế bao bì này là bao bì sản phẩm không chỉ để in, trên kệ, mà còn cho hiệu quả đáng ngạc nhiên trên môi trường kỹ thuật số. Studio SoreThumb (một studio thiết kế nhận dạng có trụ sở tại London, Vương quốc Anh) đã xác định rằng Mighty Fine cần một hình ảnh phù hợp với thương hiệu và thiết kế bao bì nổi bật trực tuyến cũng như kệ siêu thị.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 5

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 7

Dòng hạnh nhân socola Skinny Coated Almond có bốn hương vị chính: sô cô la đen, sô cô la đen và quả mâm xôi, sô cô la sữa, và sô cô la sữa với caramel muối, mỗi loại có hai trọng lượng 35g và 75g.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 10

Đội ngũ thiết kế đã sử dụng màu sắc riêng biệt cho từng hương vị. Điểm chung trên bao bì hương vị là hình ảnh thương hiệu và hình minh họa độc đáo. Hình ảnh bao bì có phần đơn giản với logo và kiểu chữ mạnh mẽ, hình minh họa của sản phẩm màu nước với nhũ tương ánh kim được mở rộng cùng với bảng màu rực rỡ được sử dụng xuyên suốt.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 8

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 9

Cà phê Leche

Đây là một thiết kế trọn gói cho thương hiệu “Cà phê Leche” ở Venezuela. Với việc sử dụng màu xu hướng 2020 – màu xanh cổ điển làm màu chủ đạo, người nhận mang lại ấn tượng thị giác rất tốt cho toàn bộ định danh. Nhóm thiết kế cũng ủng hộ việc sử dụng phong cách tối giản cho thương hiệu này.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 11

Bạn có thể làm điều này bằng cách giảm thiểu các màu – chỉ sử dụng hai màu trắng và xanh xen kẽ, phông chữ cũng được thu nhỏ – sử dụng các đường mỏng để tạo ra các hình minh họa hình học tinh tế. tông màu với các đường cong giúp giảm độ nhám của mẫu bao bì nhưng thanh lịch hài hòa.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 12

Các phần khác của hệ thống P.O.S.M, chẳng hạn như menu và các ấn phẩm truyền thông thương hiệu, cũng bị hạn chế về hình minh họa, màu sắc và phông chữ. Cùng với đó, hiệu ứng ánh sáng nền làm cho bộ nhận diện nổi bật nhưng vẫn rất vừa mắt trong suốt thiết kế.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 13

Làm thế nào để bạn thích thiết kế bao bì sản phẩm? Hãy để KALAPRESS tư vấn và thực hiện với bạn ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

  • Email: sales.kalavn@gmail.com

  • Website: kalarpess.vn

Tags :

Bài viết liên quan

Top 6 các loại mực máy in trên thị trường trong in ấn 01 | In Kalapress
Top 6 các loại mực máy in trên thị trường trong in ấn
1 Mực máy in là gì?2 Top 6 các loại mực máy in trên thị trường hiện nay2.1 Mực in Ribbon ruy-băng (Mực in Ruy-băng)2.2 Mực in dạng bột2.3 Mực in dạng lỏng2.4 Mực in dạng đặc2.5 Mực nhuộm (Mực Dye)2.6 Mực in dạng Pigment (mực dầu)3 Thay mực in bằng giấy in nhiệt3.1 In […]
Giấy mỹ thuật Canson 04 | IN KALAPRESS
Giấy Canson là gì? Các đặc điểm của giấy mỹ thuật Canson
1 Giấy Canson là gì?2 Đặc điểm của giấy mỹ thuật Canson2.1 Chất liệu bề mặt giấy Canson2.2 Thông số kỹ thuật của giấy Canson3 Sản phẩm giấy mỹ thuật Canson4 Các khổ giấy mỹ thuật Canson5 Mã code để nhận Free 100% phí giao hàngTrong số các loại giấy mỹ thuật hiện nay thì […]
Giấy Couche là gì? Ứng dụng giấy Couche trong in ấn sản phẩm hiện nay 01
Giấy Couche là gì? Ứng dụng giấy Couche trong in ấn sản phẩm hiện nay
1 Giấy Couche là gì?2 Các loại giấy C300, C200, C1003 Hướng dẫn cách chọn định lượng giấy Couche phù hợp4 Công ty in ấn Kalapress4.1 Mã code để nhận Free 100% phí giao hàngTrong số các loại giấy để in ấn hiện nay, giấy couche được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường […]
Những thiết kế bao bì bánh trung thu đầy sáng tạo 05 | In Kalapress
Những mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu đầy sáng tạo
1 Những mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu đầy sáng tạo2 Giới thiệu về In Kalapress2.1 Tại sao khách hàng chọn dịch vụ của chúng tôi?2.1.1 Dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí2.1.2 Tư vấn báo giá miễn phí2.1.3 Kiểm tra tệp miễn phí2.1.4 In thử miễn phí2.1.5 Chế độ hậu mãi2.2 […]
Xu hướng màu sắc trong thiết kế do Pantone bình chọn 06 | Kalapress.vn
Xu hướng màu sắc trong thiết kế do Pantone bình chọn
1 Xanh Indigo Bunting cổ điển2 Beach Glass năng động3 Hồng Pirouette tinh nghịch4 Xanh san hô Blue Atoll tinh tế5 Vàng Illuminating đầy năng lượng6 Lava Falls dung nham hiện đại7 Macchiato nhẹ nhàng8 Cam Ocher mạnh mẽ9 Rêu Pickled Pepper bền vững10 Tím Pirouette quý phái11 Xám Ultimate sang trọng12 Công ty in […]
Những lỗi thiết kế logo không nên xảy ra 04 | Kalapress.vn
Những lỗi thiết kế logo không nên xảy ra
1 Không có nghiên cứu2 Theo đuổi xu hướng3 Quá quen thuộc4 Quá phức tạp5 Quá trừu tượng6 Chỉ dựa vào màu sắc và hiệu ứng7 Không linh hoạt8 Không tạo nguyên tắc thương hiệu9 Công ty in ấn Kalapress9.1 Mã code để nhận Free 100% phí giao hàngTheo chuyên gia xây dựng thương hiệu […]
Hotline: 0902 980 680