Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc

Sử dụng màu sắc trong thiết kế bao bì để tạo ấn tượng thị giác mạnh là xu hướng thiết kế bao bì nhãn 2020. Nhiều thương hiệu đã bắt kịp xu hướng này.

Cùng tìm hiểuGift boxes, jewelry boxes, luxury boxes

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 1

Nếu bạn đang nghĩ làm thế nào để áp dụng xu hướng thiết kế bao bì cho các sản phẩm mới ra mắt hoặc sản phẩm mới với bao bì mới, màu sắc là một công cụ tuyệt vời cho bạn bây giờ. Trong một mẫu bao bì sản phẩm, màu sắc là thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng, vì vậy hãy thử “tô màu” mẫu bao bì nhãn của bạn. Điều này đặc biệt đúng với thiết kế bao bì thực phẩm. Nhiều thương hiệu thực phẩm trên thế giới đã nhanh chóng áp dụng màu sắc để tác động đến hành vi thị giác và mua hàng của khách hàng thành công.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 2

Mighty Fine

Mighty Fine được biết đến như một thương hiệu thực phẩm mạnh mẽ với tinh thần dũng cảm, khám phá những điều mới. Gần đây, công ty đã đưa ra một mô hình bao bì với ngôn ngữ hình ảnh “ấn tượng rực rỡ” để gây ấn tượng với khách hàng của mình.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 3

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 4

Một thiết kế bao bì mới được thiết kế cho dòng sản phẩm Skinny Coated Almond Dips mới. Ý tưởng ban đầu của thiết kế bao bì này là bao bì sản phẩm không chỉ để in, trên kệ, mà còn cho hiệu quả đáng ngạc nhiên trên môi trường kỹ thuật số. Studio SoreThumb (một studio thiết kế nhận dạng có trụ sở tại London, Vương quốc Anh) đã xác định rằng Mighty Fine cần một hình ảnh phù hợp với thương hiệu và thiết kế bao bì nổi bật trực tuyến cũng như kệ siêu thị.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 5

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 7

Dòng hạnh nhân socola Skinny Coated Almond có bốn hương vị chính: sô cô la đen, sô cô la đen và quả mâm xôi, sô cô la sữa, và sô cô la sữa với caramel muối, mỗi loại có hai trọng lượng 35g và 75g.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 10

Đội ngũ thiết kế đã sử dụng màu sắc riêng biệt cho từng hương vị. Điểm chung trên bao bì hương vị là hình ảnh thương hiệu và hình minh họa độc đáo. Hình ảnh bao bì có phần đơn giản với logo và kiểu chữ mạnh mẽ, hình minh họa của sản phẩm màu nước với nhũ tương ánh kim được mở rộng cùng với bảng màu rực rỡ được sử dụng xuyên suốt.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 8

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 9

Cà phê Leche

Đây là một thiết kế trọn gói cho thương hiệu “Cà phê Leche” ở Venezuela. Với việc sử dụng màu xu hướng 2020 – màu xanh cổ điển làm màu chủ đạo, người nhận mang lại ấn tượng thị giác rất tốt cho toàn bộ định danh. Nhóm thiết kế cũng ủng hộ việc sử dụng phong cách tối giản cho thương hiệu này.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 11

Bạn có thể làm điều này bằng cách giảm thiểu các màu – chỉ sử dụng hai màu trắng và xanh xen kẽ, phông chữ cũng được thu nhỏ – sử dụng các đường mỏng để tạo ra các hình minh họa hình học tinh tế. tông màu với các đường cong giúp giảm độ nhám của mẫu bao bì nhưng thanh lịch hài hòa.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 12

Các phần khác của hệ thống P.O.S.M, chẳng hạn như menu và các ấn phẩm truyền thông thương hiệu, cũng bị hạn chế về hình minh họa, màu sắc và phông chữ. Cùng với đó, hiệu ứng ánh sáng nền làm cho bộ nhận diện nổi bật nhưng vẫn rất vừa mắt trong suốt thiết kế.

Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc 13

Làm thế nào để bạn thích thiết kế bao bì sản phẩm? Hãy để KALAPRESS tư vấn và thực hiện với bạn ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

  • Email: sales.kalavn@gmail.com

  • Website: kalarpess.vn

Tags :

Bài viết liên quan

in hộp giấy đựng thức ăn chất liệu giấy kraft
In hộp giấy đựng thức ăn nhanh và 4 điều cần lưu ý khi in ấn
1 Tại sao nên in hộp giấy đựng thức ăn2 4 Điều cần lưu ý khi in hộp giấy đựng thực phẩm2.1 Chọn kích thước phù hợp2.2 Chọn kiểu dáng hộp2.3 Chọn chất liệu giấy phù hợp2.4 Cân nhắc số lượng hộp cần in3 Giới thiệu công ty in ấn KalapressDịch vụ in hộp giấy […]
Kích Thước Name Card Chuẩn Trong Đơn Vị cm, mm, inch 03 | IN KALA
Cập nhật bảng giá in name card 2022 tại Kalapress
1 Bảng giá in name card từ Kalapress2 Thông tin chi tiết về cách in name card3 Một số mẫu in name card thực hiện tại KalapressName card là một sản phẩm rất cần thiết đối với mọi người. Đây là công cụ giúp kết nối, giữ liên lạc cũng như giới thiệu bản thân […]
Những thiết kế bao bì ấn thị giác bằng màu sắc
Giá giấy, giấy carton tái chế tăng cao tại thị trường Châu Âu
1 Thực trạng tăng giá giấy tại thị trường Châu Âu2 Lý do giá giấy ở Châu Âu tăng mạnh3 Giới thiệu công ty in ấn KalapressÍt ai biết rằng nhu cầu về bao bì giấy lại đột ngột tăng mạnh tại thị trường châu Âu hậu dịch covid-19. Điều này khiến giá giấy tăng […]
In Hộp Giấy Cao Cấp Số Lượng Ít Giá Rẻ Theo Yêu Cầu Bình Thạnh 07 | IN KALAPRESS
In túi giấy tại Biên Hoà Đồng Nai
1 Giới thiệu về công ty in ấn Kalapress2 Báo giá in túi giấy tại KalapressIn túi giấy tại Biên Hòa, Đồng Nai; nhận thiết kế miễn phí chỉ có tại công ty in túi giấy, hộp giấy giá rẻ Kalapress. Với công nghệ in hiện đại sẽ mang đến cho bạn những mẫu sản […]
Bao bì nhận diện thương hiệu cà phê Java Earth | in Kalapress
Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Java Earth
1 Tổng quan bộ nhận diện thương hiệu cà phê Java Earth1.1 Thương hiệu Java Earth1.2 Kiểu chữ1.3 Tạo hình cốc1.4 Sự phối màu phù hợp2 Giới thiệu công ty in KalapressCùng in Kalapress điểm qua case study bộ nhận diện thương hiệu cà phê Java Earth. Java Earth Coffee là một quán cà phê […]
Xưởng sản xuất hộp giấy giá rẻ tại Long An
Kalapress - Xưởng in hộp giấy giá rẻ số lượng ít tại Long An
1 Kalapress – Xưởng in hộp giấy giá rẻ tại Long An2 Các dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tại Kalapress3 Mã code để nhận Free 100% phí giao hàngNếu bạn muốn in hộp giấy giá rẻ tại Long An, hãy đến với công ty in ấn Kalapress. Kalapress là xưởng sản xuất hộp […]
Hotline: 0902 980 680