Sáng tạo bao bì là không ngừng, nhiều mẫu thiết kế và in ấn bao bì không dừng lại ở việc lưu trữ và cung cấp thông tin sản phẩm mà còn là sản phẩm phụ.
Bao bì là một hộp bảo vệ sản phẩm, cũng chứa thông điệp và thông tin mà các thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng. Ngoài ra, bao bì cũng là một trong những yếu tố tạo nên hệ thống nhận diện thương hiệu. Ngày nay khi các thương hiệu phải cạnh tranh với vô số đối thủ khác trên thị trường, trên kệ, bao bì cũng là điểm khác biệt của sản phẩm, của thương hiệu.
Chúng tôi đã nói rất nhiều về lý do tại sao thiết kế bao bì phải bắt mắt và ấn tượng. Một bao bì với thiết kế ấn tượng có thể thu hút khách hàng và trở thành lý do để khách hàng mua sản phẩm đó. Ngày nay, thiết kế in ấn hộp giấy, bao bì thực sự cần thiết trong các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
Nhưng việc tạo ra bao bì sản phẩm không dừng lại ở việc lưu trữ sản phẩm hoặc cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm. Nhiều thương hiệu đã thể hiện sự sáng tạo “vô song” của họ khi biến bao bì sản phẩm thành một món quà hoặc một sản phẩm đi kèm mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.
Với thiết kế thông minh, cách phá cách hình ảnh và hình dạng của bao bì, các thương hiệu đã gây ấn tượng với khách hàng với bao bì sản phẩm thực sự hữu ích, có thể sử dụng khi sử dụng sản phẩm hoặc tận dụng một cái gì đó sau này. Những bao bì này là một cách tuyệt vời mà các thương hiệu có thể nghĩ đến khi tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình, tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho sản phẩm.
Redtape that student
Với hộp giày ấn tượng của thương hiệu, khách hàng sẽ được tặng kèm một hộp xinh xắn để bảo quản giày. Đồng thời, nhà sản xuất cũng cho khách hàng biết cách bảo quản giày đúng cách: Đặt chúng vào một không gian riêng và có một lớp bảo vệ để tránh trầy xước.
Bạn có thể gặp 3 ngăn của hộp một cách dễ dàng và gọn gàng. Cả 3 ngăn đều giống như 3 hộp nhỏ khác, 2 ngăn ở hai bên chứa 2 đôi giày, trong khi ở giữa có các thiết bị để làm sạch giày. Khi bạn mở hộp giày này, bạn sẽ ngạc nhiên và tự nhủ rằng làm thế nào thương hiệu có thể chu đáo đến vậy?
Ngoài ra với chất liệu giấy sang trọng và thiết kế giống giày cũng là điểm nhấn của hộp. Bạn sẽ cảm thấy như bạn có 3 đôi giày và một tủ giày thu nhỏ. Đây là giá trị gia tăng mà các thương hiệu mang lại cho khách hàng của mình.
Rượu Ampro
Nhằm hướng đến một giải pháp nhanh chóng cho người tiêu dùng, Ampro đã đưa ra một bao bì ấn tượng. Ngoài bao bì, thương hiệu này còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ sung kèm theo trong mỗi chai. Khi mua một chai Apro, khách hàng sẽ nhận được một chiếc ly xinh xắn.
Bao bì bên ngoài của chai hoạt động như một cái chai, và hoạt động như một cái ly. Với thiết kế bao bì độc đáo này, bạn hoàn toàn có thể mở chai và thưởng thức rượu một cách sang trọng ngay cả trên đường mà không cần mang theo bất kỳ ly nào.
Đặc biệt hơn loại ly này bạn có thể tái sử dụng nhiều lần, sử dụng như một chiếc cốc nhựa thông thường. Khi bạn sử dụng xong chai, bạn sẽ phải thêm 2 cốc vào tủ bếp hoặc cốc của bạn.
Bơ Butter Better
Bạn nghĩ rằng để có món bánh mì bơ sữa cần rất nhiều thứ cồng kềnh như thìa, dao …, nhưng với hộp bơ của Butter Better, điều này là không cần thiết. Tất cả bạn cần là một hộp bơ với bánh mì. Chỉ cần mở nắp hộp bơ, bạn đã có một lớp bơ ngon, chỉ cần có thêm một muỗng bơ. Bạn sẽ không cần dành thời gian để nhặt và rửa thìa, sử dụng không hết bơ, bạn cũng có thể sử dụng “chiếc thìa” đặt lại thành nắp hộp bơ để bảo quản.
Với cách biến tấu thông minh: kết hợp nắp hộp bơ và thìa bơ, thương hiệu này đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Chiếc hộp vừa tiện lợi vừa phá cách bởi hình tam giác này là bằng chứng tốt nhất cho bao bì sản phẩm có thể sử dụng.
Chúng ta cùng KALAPRESS xem các thiết kế và in ấn bao bì ấn tượng khác nhé!
Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM
- Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
- Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
- Email: sales.kalavn@gmail.com
- Website: kalarpess.vn
- Fb: fb.com/kalapress.vn