việt nam
English
Công ty in Kalapres chuyên thiết kế in ấn giá rẻ tại TPHCM

Công ty in ấn tại tphcm - in giá rẻ - in ấn giá rẻ

Chi tiết bài viết

Mẫu thiết kế in ấn nhãn hiệu rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn

Đăng lúc 04-02-2020 02:56:54 AM - Đã xem 45

Làm thế nào để thiết kế in ấn một sản phẩm ngọt ngào để thu hút khách hàng? Câu trả lời là trong thiết kế in ấn bao bì ấn tượng của rượu vang hoa hồng Midi Apéritifs.

Thiết kế bao bì rượu vang Midi Apéritifs

Midi Apéritifs là một loại rượu vang hồng của Pháp. Midi Apéritifs được thành lập bởi Jules Delaere tại Bỉ. Rượu hồng Midi Apéritifs hướng đến khách hàng trên toàn thế giới. Midi Apéritifs được pha trộn với mười loại thảo mộc Địa Trung Hải được chưng cất trong chân không, uống kèm với đá, một chút tonic hoặc phong cách spitz.

Xem thêm: In bao bì giấy / In catalogue / In sách

Mẫu thiết kế in ấn nhãn hiệu rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn 1

Để thể hiện sự ngọt ngào của dòng rượu vang vốn có, thương hiệu đặc biệt dành cho dòng sản phẩm thiết kế bao bì thủy tinh đơn giản, gần gũi và gợi nhớ đến hình ảnh của biển xanh Địa Trung Hải. Bao bì cũng sử dụng các kỹ thuật dập nóng để tạo ra các chữ kim loại tuyệt vời để mang lại sự thanh lịch và sang trọng.

Nguyên tắc vàng khi thiết kế bao bì chai rượu

Mỗi mặt hàng sản phẩm sẽ có yêu cầu riêng với thiết kế in ấn bao bì nhãn. Rượu và bia là như nhau. Để gây ấn tượng với khách hàng, các thương hiệu nước giải khát và bia có nhiều lựa chọn. Bạn có thể đầu tư vào phần sáng tạo của nhãn trên thân chai, thiết kế một chai rất tiện dụng hoặc nghĩ ra một kiểu vỏ chai khác biệt. Ngoài ra, bao bì giấy bên ngoài chai rượu, hộp rượu cũng là yếu tố tuyệt vời để thương hiệu khẳng định giá trị của chính mình.

Dưới đây là một số hướng dẫn hữu ích để thiết kế một thương hiệu chai.

Nguyên tắc 1: Nhãn hiệu là điểm mấu chốt

Tại sao nhãn hiệu lại quan trọng trên bao bì chai rượu vang? Đối với những khách hàng không biết chọn hương vị nào, họ sẽ chọn theo cảm xúc của họ. Tại thời điểm này, họ sẽ dựa vào nhãn hiệu được in trên bao bì để liên quan đến hương vị bên trong và từ quyết định để đưa ra lựa chọn. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng các nhãn hiệu/thương hiệu có khả năng truyền cảm xúc cho người mua và phản ánh chất lượng sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Đôi khi, thiết kế thương hiệu bên ngoài có thể làm cho một chai đắt hơn nhiều so với giá trị thực của nó.

Mẫu thiết kế in ấn nhãn hiệu rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn 2

Nguyên tắc 2: Sự khác biệt là yếu tố sống còn

Khách hàng chọn mua sản phẩm bị ảnh hưởng nặng nề bởi yếu tố cảm xúc. Do đó, bao bì của bạn càng ấn tượng và độc đáo thì càng dễ thu hút sự chú ý và tạo thiện cảm với khách hàng. Bạn có thể làm cho rượu vang của bạn nổi bật trên quầy thông qua màu sắc, đồ họa, kiểu chữ, ...

Màu sắc

Khách hàng thường sẽ đáp ứng ngay lập tức với các kích thích thị giác. Đó là lý do tại sao màu sắc là công cụ hàng đầu cho sự thành công của thiết kế và in ấn bao bì nhãn. Không phải màu nào cũng phù hợp với tính cách sản phẩm của bạn và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nếu bạn đang hướng đến sự ấm áp và lạc quan, thì hãy chọn màu vàng. Nếu bạn muốn truyền cảm hứng cho sự chuyên nghiệp, màu xanh chân thành sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi màu tím là một cách để kêu gọi hoàng gia và sáng tạo.

Đồ họa

Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các đường kẻ rõ ràng, đậm và đơn giản cho các chai rượu vang để giúp khách hàng có thể hình dung logo từ xa.

Mẫu thiết kế in ấn nhãn hiệu rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn 3

Nét chữ

Loại và cách sắp xếp các từ phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn. Nhưng nói chung, chọn hiển thị nội dung dễ hiểu nhất, dễ tiếp cận nhất nếu bạn không muốn khách hàng từ chối tìm hiểu về sản phẩm.

Kết hợp văn bản và màu nền

Sự tương phản giữa văn bản và màu nền cũng góp phần vào sự thành công của thiết kế bao bì rượu vang. Khi thiết kế đạt được độ tương phản cần thiết, văn bản sẽ dễ đọc hơn trong khi yếu tố thẩm mỹ vẫn toàn diện.

Mỗi sự đổi mới trong thiết kế bao bì sản phẩm thể hiện sự quan tâm của thương hiệu đối với khách hàng của mình. Vì vậy, hãy tạo ra càng nhiều càng tốt dựa trên sự hiểu biết của khách hàng về thương hiệu, để sự sáng tạo của bạn thực sự mang lại giá trị.

Tại KALAPRESS.VN, tất cả sự sáng tạo đều dựa trên tinh thần như vậy. Nghiên cứu về thương hiệu và khách hàng của nó là rất quan trọng trong mỗi dự án. Nếu bạn vẫn cần một ý tưởng đột phá cho dự án thiết kế bao bì chai mới của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức, KALA sẽ đồng hành cùng bạn một cách hiệu quả để tạo ra.

 

Tags :