Mẫu thiết kế in ấn nhãn hiệu rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn

Làm thế nào để thiết kế in ấn một sản phẩm ngọt ngào để thu hút khách hàng? Câu trả lời là trong thiết kế in ấn bao bì ấn tượng của rượu vang hoa hồng Midi Apéritifs.

Thiết kế bao bì rượu vang Midi Apéritifs

Midi Apéritifs là một loại rượu vang hồng của Pháp. Midi Apéritifs được thành lập bởi Jules Delaere tại Bỉ. Rượu hồng Midi Apéritifs hướng đến khách hàng trên toàn thế giới. Midi Apéritifs được pha trộn với mười loại thảo mộc Địa Trung Hải được chưng cất trong chân không, uống kèm với đá, một chút tonic hoặc phong cách spitz.

Xem thêm: In bao bì giấy / In catalogue / In sách

Mẫu thiết kế in ấn nhãn hiệu rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn 1

Để thể hiện sự ngọt ngào của dòng rượu vang vốn có, thương hiệu đặc biệt dành cho dòng sản phẩm thiết kế bao bì thủy tinh đơn giản, gần gũi và gợi nhớ đến hình ảnh của biển xanh Địa Trung Hải. Bao bì cũng sử dụng các kỹ thuật dập nóng để tạo ra các chữ kim loại tuyệt vời để mang lại sự thanh lịch và sang trọng.

Nguyên tắc vàng khi thiết kế bao bì chai rượu

Mỗi mặt hàng sản phẩm sẽ có yêu cầu riêng với thiết kế in ấn bao bì nhãn. Rượu và bia là như nhau. Để gây ấn tượng với khách hàng, các thương hiệu nước giải khát và bia có nhiều lựa chọn. Bạn có thể đầu tư vào phần sáng tạo của nhãn trên thân chai, thiết kế một chai rất tiện dụng hoặc nghĩ ra một kiểu vỏ chai khác biệt. Ngoài ra, bao bì giấy bên ngoài chai rượu, hộp rượu cũng là yếu tố tuyệt vời để thương hiệu khẳng định giá trị của chính mình.

Dưới đây là một số hướng dẫn hữu ích để thiết kế một thương hiệu chai.

Nguyên tắc 1: Nhãn hiệu là điểm mấu chốt

Tại sao nhãn hiệu lại quan trọng trên bao bì chai rượu vang? Đối với những khách hàng không biết chọn hương vị nào, họ sẽ chọn theo cảm xúc của họ. Tại thời điểm này, họ sẽ dựa vào nhãn hiệu được in trên bao bì để liên quan đến hương vị bên trong và từ quyết định để đưa ra lựa chọn. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng các nhãn hiệu/thương hiệu có khả năng truyền cảm xúc cho người mua và phản ánh chất lượng sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Đôi khi, thiết kế thương hiệu bên ngoài có thể làm cho một chai đắt hơn nhiều so với giá trị thực của nó.

Mẫu thiết kế in ấn nhãn hiệu rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn 2

Nguyên tắc 2: Sự khác biệt là yếu tố sống còn

Khách hàng chọn mua sản phẩm bị ảnh hưởng nặng nề bởi yếu tố cảm xúc. Do đó, bao bì của bạn càng ấn tượng và độc đáo thì càng dễ thu hút sự chú ý và tạo thiện cảm với khách hàng. Bạn có thể làm cho rượu vang của bạn nổi bật trên quầy thông qua màu sắc, đồ họa, kiểu chữ, …

Màu sắc

Khách hàng thường sẽ đáp ứng ngay lập tức với các kích thích thị giác. Đó là lý do tại sao màu sắc là công cụ hàng đầu cho sự thành công của thiết kế và in ấn bao bì nhãn. Không phải màu nào cũng phù hợp với tính cách sản phẩm của bạn và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nếu bạn đang hướng đến sự ấm áp và lạc quan, thì hãy chọn màu vàng. Nếu bạn muốn truyền cảm hứng cho sự chuyên nghiệp, màu xanh chân thành sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi màu tím là một cách để kêu gọi hoàng gia và sáng tạo.

Đồ họa

Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các đường kẻ rõ ràng, đậm và đơn giản cho các chai rượu vang để giúp khách hàng có thể hình dung logo từ xa.

Mẫu thiết kế in ấn nhãn hiệu rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn 3

Nét chữ

Loại và cách sắp xếp các từ phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn. Nhưng nói chung, chọn hiển thị nội dung dễ hiểu nhất, dễ tiếp cận nhất nếu bạn không muốn khách hàng từ chối tìm hiểu về sản phẩm.

Kết hợp văn bản và màu nền

Sự tương phản giữa văn bản và màu nền cũng góp phần vào sự thành công của thiết kế bao bì rượu vang. Khi thiết kế đạt được độ tương phản cần thiết, văn bản sẽ dễ đọc hơn trong khi yếu tố thẩm mỹ vẫn toàn diện.

Mỗi sự đổi mới trong thiết kế bao bì sản phẩm thể hiện sự quan tâm của thương hiệu đối với khách hàng của mình. Vì vậy, hãy tạo ra càng nhiều càng tốt dựa trên sự hiểu biết của khách hàng về thương hiệu, để sự sáng tạo của bạn thực sự mang lại giá trị.

Tại KALAPRESS.VN, tất cả sự sáng tạo đều dựa trên tinh thần như vậy. Nghiên cứu về thương hiệu và khách hàng của nó là rất quan trọng trong mỗi dự án. Nếu bạn vẫn cần một ý tưởng đột phá cho dự án thiết kế bao bì chai mới của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức, KALA sẽ đồng hành cùng bạn một cách hiệu quả để tạo ra.

 

Tags :

Bài viết liên quan

Cảm xúc trong thiết kế thị giác 05 | IN KALAPRESS
Cảm xúc trong thiết kế thị giác trong thời đại bán hàng EQ
1 Cảm xúc trong thiết kế thị giác2 Cảm xúc trong “Emotion Recovery”Cảm xúc trong thiết kế thị giác sẽ giúp thiết kế chạm vào và ghi lại trong tâm trí khách hàng. Thiết kế thương hiệu hay thiết kế quảng cáo đều cần đến cảm xúc. Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện […]
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study 10 | IN KALAPRESS
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study
1 Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study2 Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALACảm hứng thiên nhiên trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Green Study được truyền tải qua bảng màu xanh lam dịu mát và thiết kế hình khối tối giản. Cảm hứng thiên nhiên […]
Hộp giấy âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM 03 | IN KALAPRESS
Hộp giấy âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM
1 Hộp giấy âm dương là gì?1.1 Cấu tạo của hộp giấy âm dương1.2 Đặc điểm sản xuất hộp giấy âm dương2 Các loại hộp giấy âm dương phổ biến3 Ứng dụng của hộp giấy âm dương trong đời sống4 Địa chỉ sản xuất hộp giấy âm dương tại TPHCM với giá rẻ và chất […]
Top 1 Dịch Vụ In Hộp Giấy Tại Quận Gò Vấp Uy Tín, Chất Lượng 09 | IN KALAPRESS
Top 1 xưởng in hộp giấy tại quận Gò Vấp Uy Tín - Chất Lượng
1 Tại sao cần in hộp giấy uy tín chất lượng?2 Xưởng in hộp giấy quận Gò Vấp uy tín chất lượng ở đâu?3 Tham khảo các mẫu hộp giấy giấy chất lượng, mới lạ tại IN KALA4 Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALAThị trường hàng hóa hiện nay đang chứng kiến ​​sự […]
Ấn tượng với thiết kế bao bì chai rượu tequila của Tesla 02 | IN KALAPRESS.vn
Ấn tượng với thiết kế bao bì chai rượu tequila của Tesla
Thương hiệu xe điện Tesla từng tung ra rượu tequila với thiết kế bao bì chai rượu hình tia chớp ấn tượng. Mẫu thiết kế bao bì giấy và tem nhãn Mekong Downtown Ra đời từ một trò đùa trong ngày Cá tháng Tư 2018, chai Teslaquila gây ấn tượng mạnh ngay từ thiết kế […]
IN KALA: Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM 06
Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM
1 Đa dạng các loại bánh trung thu trong nước2 Xu hướng online và “cuộc đua” in hộp bánh trung thu cao cấp lên ngôi3 Câu chuyện in hộp bánh trung thu được quan tâm4 In hộp bánh trung thu cao cấp giá bao nhiêu?5 Kalapress – Công ty in hộp bánh trung thu số […]
Hotline: 0902 980 680