Cảm hứng thiên nhiên trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Green Study được truyền tải qua bảng màu xanh lam dịu mát và thiết kế hình khối tối giản.
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study
Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp nằm trong dự án khởi nghiệp của Hyundai Card đến từ Hàn Quốc. Cảm xúc chính của bộ nhận diện thương hiệu này là thiên nhiên. Không gian mở, tận dụng tối đa chất liệu gỗ tạo tâm trạng thoải mái, thư giãn, giúp khách hàng dễ dàng tập trung vào công việc.
Cảm hứng thiên nhiên được truyền tải đồng bộ từ không gian thiết kế nội thất đến hệ thống nhận diện thương hiệu. Bảng màu chủ đạo là xanh lá và trắng. Ý tưởng về hình đại diện bao gồm hai hình dạng: hình vuông nhỏ tượng trưng cho ước mơ ở hiện tại, trong khi hình ngũ giác lớn thể hiện mục tiêu cần đạt được. Hệ thống ký hiệu bao gồm các đường thẳng, hài hòa với hình dạng của thiết kế logo.
Điểm ấn tượng là hai hình này có thể thay đổi linh hoạt và biểu tượng của chúng hoàn thiện bằng cách kết nối hai hình. Theo thương hiệu, kiểu kết cấu này tạo ra những mối quan hệ tương tự như những người có ước mơ và mục tiêu khác nhau, hứa hẹn xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn với khách hàng ngay từ hôm nay.
Khám phá thêm nhiều mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng tại đây.
Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALA
Gõ từ khóa “in hộp giấy” trong khung chatbox để được hướng dẫn MÃ FREE GIAO HÀNG.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Hotline: 0902 980 680 (Ms. Thu)
- Email: sales.kalavn@gmail.com
- Trang web: kalapress.vn
- Facebook: facebook.com/kalapress.vn