Những ý tưởng thiết kế logo phá vỡ mọi quy tắc

Có những nguyên tắc trong thiết kế logo. Khi đủ sáng tạo, bạn có thể phá vỡ những nguyên tắc này và tạo ra các thiết kế logo tuyệt vời. Đây là logo như thế.

Đối với KALAPRESS, một thiết kế logo tốt được sinh ra từ trí thông minh, sự hài hước và tư duy đổi mới. Đôi khi giải pháp thiết kế hoàn hảo không thể tạo ra một bước đột phá. Và đôi khi các thiết kế logo đặc biệt nhất nhờ vào việc phá vỡ các khung. Và dưới đây là những bằng chứng cho phán quyết này. 

London Symphony Orchestra

Logo của London Symphony Orchestra được thiết kế bởi The Partners (hiện là một phần của Superunion) vào năm 2001. Mẫu logo này đã giành được nhiều giải thưởng trong năm 2017. Được biết, thiết kế được lấy cảm hứng từ sự tình cờ của các từ kết hợp với nhau, quyến rũ và độc nhất.

The Guild of Food Writers

The Guild of Food Writers đã tận dụng không gian âm một cách rất thông minh trong thiết kế logo của mình. Thiết kế được chấp nhận rộng rãi như một ví dụ tốt về không gian âm được áp dụng đúng. Theo nhiều nhà thiết kế, logo đã tạo ra sự cân bằng giữa giới hạn đồ họa và sự hài hước sáng tạo. Cảm hứng bút và thìa là sản phẩm của sự hài hòa này.

Agatha Christie Ltd

Thiết kế logo Agatha Christie Ltd tạo sự tò mò. Biểu tượng bắt đầu với một chữ lồng monogram yêu thích. Khi được mở rộng với hệ thống thương hiệu đa dạng, bí ẩn của thiết kế trở thành biểu tượng của sự đổi mới.

Spartan Golf Club

Bạn có thể hiểu logo của Spartan Golf Club là một người chơi golf mạnh mẽ, hoặc có thể là một người lính Sparta trong chiếc mũ lông. Khi không gian âm trở thành đa cấp, nhà thiết kế đã cẩn thận chọn nó, sau đó sử dụng nó một cách đầy đủ nhất.

Vaio

Logo Vaio tận dụng cả công nghệ kỹ thuật số và analog một cách tinh tế và duyên dáng, tạo ra những đường cong mượt mà, đại diện cho sóng analog và số nhị phân 1 – 0. Chính sự đột phá này đã tạo ra sức mạnh của hình ảnh. một hiệu ứng mạnh mẽ cho các thiết kế logo Vaio.

Horror Films

Hình ảnh mô tả một cuộn phim đơn giản vẫn có thể được hiểu là một khuôn mặt kinh dị đang la hét trong logo Horror Films. Không cần nhiều máu me, phức tạp, thiết kế logo của công ty vẫn thể hiện tất cả các đặc điểm vốn có của nó – một studio kinh dị.

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế in ấn poster mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ KALAPRESS.VN, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
  • Email: sales.kalavn@gmail.com
  • Website: kalarpess.vn