Nhận biết các loại catalogue phổ biến
Trải qua những thay đổi to lớn hơn 100 năm thì việc phát triển kênh maketing qua catalogue được các doanh nghiệp trên toàn thế giới yêu thích. Với sự thay đổi tiên tiến về mặt công nghệ thì kênh maketing catalogue cũng thay đổi theo nhiều hướng và có các loại catalogue đa dạng để khách hàng lựa chọn.
Các loại catalogue đa dạng để khách hàng lựa chọn do sự thay đổi tiên tiến về mặt công nghệ. Trải qua những thay đổi to lớn hơn 100 năm thì việc phát triển marketing qua catalogue được các doanh nghiệp trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn.
Như mọi người đã biết in catalgue dường như là một thức không thể thiếu trên đại đa số các doanh nghiệp hiện nay.
Trên thế giới có rất nhiều công ty nhờ vào catalogue mà gây nên hiệu ứng đột phá giúp cho doanh thu và thương hiệu vượt điều họ mong muốn. Và những bản thiết kế catalogue đầy màu sắc, phá cách, độc đáo cũng được khách hàng lưu giữ.
Tuỳ vào nhu cầu của doanh nghiệp mà mà sản xuất catalogue đúng thời điểm: quảng bá sản phẩm, chiến dịch maketing, hiệu ứng ngày lễ, tri ân khách hàng, tặng đối tác….do đó việc thiết kế và in ấn catalogue cũng được doanh nghiệp chú trọng linh động hơn với đa dạng mẫu mã và màu sắc, giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp dễ đi vào lòng khách hàng, không tạo nên sự nhàm chán.
Các loại catalogue hiện nay
In Catalogue A4 (21cmx29.7cm)
- Đây là loại catalogue được ưa chuộng nhất vì kích thước in chuẩn và có chi phí in thấp.
- Được in ngang, in dọc.
Bảng báo giá in catalogue A4:
In Catalogue A5 (14.8cmx21cm)
- Do khổ giấy nhỏ nên nếu dùng loại khổ này đa phần nếu bạn có ít sản phẩm những muốn 1 quyển catalogue dầy và đẹp thì nên sử dụng A5.
- Được in dọc, in ngang.
Bảng báo giá in catalogue A5:
In Catalogue A3 (42cmx29,7cm)
- Khổ giấy quá to và nặng. Nên sử dụng in catalogue có nhiều thông tin và để trên kệ.
- Được in ngang, in dọc.
Bảng báo giá in catalogue A3:
Những điều cần lưu ý khi in quyển catalog
- Xác định rõ mục tiêu khi in catalog của doanh nghiệp.
- Xác định chi phí, đưa ra lựa chọn loại giấy phù hợp.
- Xác định nội dung chủ đạo, màu sắc. Yêu cầu doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin.
- Chia quyển catalogue thành nhiều mục, có thứ tự và lên nội dung chi tiết.
- Xác định số lượng trang. Có thể đưa ra số lượng dự kiến và Kalapress sẽ cân chỉnh để phù hợp với bố cục hình ảnh và thông tin sản phẩm.
Vậy cách tính giá in catalogue là như thế nào?
Để tính giá in catalog khách hàng có thể làm theo các bước sau:
- Lấy tổng số trang nhân với giá tương ứng trên bảng giá in ( tuỳ theo loại giấy)
- Sau đó khách hàng cộng với tổng giá tiền gia công và tiền giấy in. Sẽ ra số tiền cần thah toán
Ví dụ: Doanh nghiệp có nhu cầu in 100 cuốn catalogue A4 dọc. Mỗi cuốn 50 trang. In ruột giấy C150, bìa C250 cán mờ, đóng ghim giữa.
- Giá in 100 cuốn:
- Đóng quyển:
- Thành tiền: ( giá in x số trang + đóng quyển) x số lượng = ……đ
Đến với đội ngũ của Kalapress bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ trong ngành in ấn với:
- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình.
- Đội ngũ thiết kế năng động, chuyên nghiệp.
- Đội ngũ gia công nhiều năm kinh nghiệm.
- Xưởng in ấn với máy móc tân tiến, kĩ thuật in ấn mới nhất.
- Chất liệu giấy tốt đi kèm với giá thành cạnh tranh.
CÙNG KHÁCH HÀNG NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU CHÍNH LÀ MỤC TIÊU MÀ KALAPRESS.VN HƯỚNG ĐẾN
CÔNG TY TNHH KALA VIỆT NAM
- Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Hotline: 0902.980.680 (mobile/zalo)
- Email: sales.kalavn@gmail.com
- Website: kalapress.vn
- Facebook: facebook.com/kalapress.vn