Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng

Thiết kế bao bì mỹ phẩm hấp dẫn và tiện ích sẽ thu hút khách hàng nữ tốt. Vậy làm thế nào để hội tụ sự quyến rũ và tiện ích trong một mẫu bao bì mỹ phẩm?

Xem thêm: in hộp cao cấp, in hộp cứng

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng

Ngày nay, các nhà sản xuất mỹ phẩm cho phụ nữ thường coi lĩnh vực của họ là một ngành công nghiệp bài tiết và tái tạo liên tục. Nếu thương hiệu không làm mới sản phẩm của mình kịp thời, khách hàng sẽ dễ dàng thay thế nó bằng một thương hiệu khác. Bởi vì phụ nữ ít trung thành với thương hiệu, mỹ phẩm và thực phẩm là hai mặt hàng có lòng trung thành với thương hiệu thấp nhất.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng 2

Theo nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bao bì sản phẩm, đẹp và tiện lợi là hai yếu tố giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng nữ hiệu quả. Hiểu được điều này, Aja đã ủng hộ việc tạo ra các thiết kế bao bì mỹ phẩm có vẻ ngoài quyến rũ và các tiện ích thực sự có thể sử dụng được.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng 3

Theo đó, nhóm thiết kế đã tạo ra một thương hiệu đặc biệt cho thế hệ millennials – khách hàng nữ không theo xu hướng cũ của thị trường với các mẫu bao bì sản phẩm theo phong cách y học, thông điệp cũ. mềm mại, không cá tính và cảm xúc.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng 4

Thương hiệu không chỉ muốn thay đổi quan điểm của những phụ nữ sử dụng cần sa làm mỹ phẩm mà còn muốn thay đổi quan điểm của toàn thị trường. Vì vậy, nhóm thiết kế và Aja đã sử dụng hình ảnh để phá vỡ sự kỳ thị gây ra bởi các khuôn mẫu cũ. Đó là tất cả về việc tạo ra một thương hiệu cho những người phụ nữ đơn giản chỉ muốn cảm thấy tốt.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng 5

Khám phá thêm các thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp tại Lebrand. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng đột phá cho dự án bao bì sản phẩm mới của mình, hãy để KALAPRESS tư vấn và giúp bạn tạo ra một dự án thiết kế hiệu quả.

Bài viết liên quan

Top 6 các loại mực máy in trên thị trường trong in ấn 01 | In Kalapress
Top 6 các loại mực máy in trên thị trường trong in ấn
1 Mực máy in là gì?2 Top 6 các loại mực máy in trên thị trường hiện nay2.1 Mực in Ribbon ruy-băng (Mực in Ruy-băng)2.2 Mực in dạng bột2.3 Mực in dạng lỏng2.4 Mực in dạng đặc2.5 Mực nhuộm (Mực Dye)2.6 Mực in dạng Pigment (mực dầu)3 Thay mực in bằng giấy in nhiệt3.1 In […]
Giấy mỹ thuật Canson 04 | IN KALAPRESS
Giấy Canson là gì? Các đặc điểm của giấy mỹ thuật Canson
1 Giấy Canson là gì?2 Đặc điểm của giấy mỹ thuật Canson2.1 Chất liệu bề mặt giấy Canson2.2 Thông số kỹ thuật của giấy Canson3 Sản phẩm giấy mỹ thuật Canson4 Các khổ giấy mỹ thuật Canson5 Mã code để nhận Free 100% phí giao hàngTrong số các loại giấy mỹ thuật hiện nay thì […]
Giấy Couche là gì? Ứng dụng giấy Couche trong in ấn sản phẩm hiện nay 01
Giấy Couche là gì? Ứng dụng giấy Couche trong in ấn sản phẩm hiện nay
1 Giấy Couche là gì?2 Các loại giấy C300, C200, C1003 Hướng dẫn cách chọn định lượng giấy Couche phù hợp4 Công ty in ấn Kalapress4.1 Mã code để nhận Free 100% phí giao hàngTrong số các loại giấy để in ấn hiện nay, giấy couche được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường […]
Những thiết kế bao bì bánh trung thu đầy sáng tạo 05 | In Kalapress
Những mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu đầy sáng tạo
1 Những mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu đầy sáng tạo2 Giới thiệu về In Kalapress2.1 Tại sao khách hàng chọn dịch vụ của chúng tôi?2.1.1 Dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí2.1.2 Tư vấn báo giá miễn phí2.1.3 Kiểm tra tệp miễn phí2.1.4 In thử miễn phí2.1.5 Chế độ hậu mãi2.2 […]
Xu hướng màu sắc trong thiết kế do Pantone bình chọn 06 | Kalapress.vn
Xu hướng màu sắc trong thiết kế do Pantone bình chọn
1 Xanh Indigo Bunting cổ điển2 Beach Glass năng động3 Hồng Pirouette tinh nghịch4 Xanh san hô Blue Atoll tinh tế5 Vàng Illuminating đầy năng lượng6 Lava Falls dung nham hiện đại7 Macchiato nhẹ nhàng8 Cam Ocher mạnh mẽ9 Rêu Pickled Pepper bền vững10 Tím Pirouette quý phái11 Xám Ultimate sang trọng12 Công ty in […]
Những lỗi thiết kế logo không nên xảy ra 04 | Kalapress.vn
Những lỗi thiết kế logo không nên xảy ra
1 Không có nghiên cứu2 Theo đuổi xu hướng3 Quá quen thuộc4 Quá phức tạp5 Quá trừu tượng6 Chỉ dựa vào màu sắc và hiệu ứng7 Không linh hoạt8 Không tạo nguyên tắc thương hiệu9 Công ty in ấn Kalapress9.1 Mã code để nhận Free 100% phí giao hàngTheo chuyên gia xây dựng thương hiệu […]
Hotline: 0902 980 680