In túi giấy sự lựa chọn hoàn hảo cho kinh doanh bánh ngọt

Thức ăn tráng miệng, đồ ăn nhanh, đồ ngọt luôn có sức hút kỳ lạ với giới trẻ, đặc biệt không thể không nhắc tới những chiếc bánh ngọt đầy màu sắc, cùng hương vị đậm đà. Các thương hiệu bánh ghi được dấu ấn trong lòng giới trẻ có thể kể đến là Paris Baguette, Chewy Junior, Ladurée Paris, Mochi Sweet,… mỗi loại đều mang hương vị và phong cách khác nhau.

In túi giấy sự lựa chọn hoàn hảo cho kinh doanh bánh ngọt

Dễ dàng nhận thấy điểm chung của những cửa hàng này hút khách thế nào. Đó chính là sự đầu tư vào chất lượng với nhiều loại bánh mới, đi kèm ấn phẩm bao bì giấy đựng sản phẩm với các nét riêng khác nhau. Đây được coi là một trong hai chiến lược kinh doanh, quảng bá thương hiệu của các tên tuổi bánh ngọt trên.

Xem qua túi giấy đựng bánh Ladurée

Ladurée là một thương hiệu bánh ngọt rất nổi tiếng đến từ Pháp. Chuyên sản xuất những chiếc bánh macaron nhỏ xinh xắn với rất nhiều màu sắc. Đây được xem là một trong những thương hiệu bánh ngọt lâu đời nhất với tiệm bánh đầu tiên được thành lập năm 1862.

Lúc đầu bánh chỉ đơn giản là một lớp bình thường như các loại bánh khác, nhưng vào năm 1930, Pierre Desfontaines với một ý tưởng độc đáo để tạo thành sản phẩm như hiện nay. Chiếc bánh được tạo thành hai tầng với phần liên kết ở giữa được làm từ lớp kem ganache với nhiều màu sắc, hương vị khác nhau.

Để biến một cửa hàng nhỏ thành thương hiệu có hàng trăm cửa hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới như hiện nay thì Ladurée chắc hẳn đã thực hiện rất nhiều chiến lược marketing cho sản phẩm của mình. Và mẫu mã bao bì là một trong nhưng chìa khóa thành công của họ. Không chỉ chú trọng chất lượng, Ladurée vẫn luôn chú ý tới bao bì cho những chiếc bánh của mình. In hộp giấy, in túi giấy đựn bánh với thương hiệu được thể hiện rõ ràng chính là cách làm của họ.

Túi giấy đựng bánh Mochi Sweet

Không có anh em họ hàng gì với bánh ngọt phương Tây, Mochi Sweet là một thương hiệu bánh nổi tiếng của Châu Á đến từ Nhật Bản. Con số 353 cửa hàng tại 6 quốc gia ở châu Á đã minh chứng được điều đó. Mochi là một loại bánh truyền thống của Nhật Bản làm từ bột gạo với nhiều hương vị khác nhau.

Bánh Mochi tượng trưng cho sự gắn kết giữa gia đình và bạn bè, đồng thời cũng là lời chúc may mắn, thịnh vượng, là sự chia sẽ, gắn bó. Chất lượng của bánh có thể cảm nhận từ miếng đầu tiên, và để có được điều đó thì sự khéo léo, chỉn chu trong suốt quá trình làm bánh là cần phải có. Cũng có thể nói, để tạo nên những chiếc bánh này là cả một nghệ thuật.

Vào thị trường Việt nam vào năm 2011, Mochi Sweet chịu sự cạnh tranh lớn bởi các thương hiệu bánh ngoại nhập khác. Nhưng nhờ sự đầu từ vào nguyên liệu cho đến quá trình sáng tạo những chiếc bánh của Mochi Sweet để lại ấn tượng cho thực khách ngày từ đầu. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng làm tốt chiến lược quảng cáo cho mình bằng cách đàu tư in túi giấy chất lượng, hộp giấy cao cấp cho sản phẩm.

Hai trong số những thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới có mặt tại Việt Nam đã áp dụng chiến lược marketing hết sức khôn khéo. Đó chính là in ấn bao bì giấy cho sản phẩm của mình.  Tạo thương hiệu riêng. Khẳng định vị thế. Bạn là một nhà kinh doanh bánh ngọt, đầu tư hay bất cứ gì khác liên quan đến sản phẩm ăn uống. Thì lời khuyên cho bạn là hãy đầu tư đặt in túi giấy đựng bánh hoặc sản phẩm cho cửa hàng. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.