Cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu Pizza Flatey

Trong ngành ẩm thực, hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò trong việc xây dựng thương hiệu và kích thích “sự thèm” của khách hàng.

So với nhiều mặt hàng khác, ẩm thực, nhà hàng khó thiết kế nhận diện thương hiệu hơn. Bởi vì ngoài vai trò xây dựng thương hiệu, hệ thống nhận diện còn góp phần kích thích “sự thèm ăn” của khách hàng, từ đó khuyến khích họ ăn. Bạn có để ý rằng Pizza là một trong những món ăn phổ biến nhất, chúng luôn được thể hiện bằng những hình ảnh bắt mắt.

Tuy nhiên, có những trường hợp ngoại lệ. Gần đây, Pizza Flatey cũng đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu tối giản và thanh lịch. Hình ảnh được sử dụng một cách tiết kiệm, màu sắc thưa thớt, phông chữ cũng được chọn lọc. Tất cả nhằm mục đích hướng dẫn khách hàng tập trung vào việc thưởng thức bữa ăn tinh tế nhất.

Flatey là một cửa hàng Pizza kiểu Ý, kiểu Ý. Tại đây, Pizza được chuẩn bị với các nguyên liệu đơn giản và tươi ngon. Sốt cà chua nhiều hơn phô mai là đặc trưng của Pizza Flatey.

Studio Holt là đơn vị thực hiện dự án thiết kế này. Thương hiệu mong muốn tôn vinh di sản truyền thống của pizza ở Napoli thông qua hình ảnh thiết kế nhận diện thương hiệu của mình. Đó là lý do tại sao nhóm thiết kế sử dụng phông chữ serif nén cho menu.

Cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu Pizza Flatey

Menu in và trên trang web được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch. Sự tối giản này có thể không bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nó phần nào nhắc nhở các giá trị cũ của văn hóa địa phương.

Tại KALAPRESS cũng vậy, việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phụ thuộc vào đối tượng và câu chuyện mà thương hiệu muốn truyền tải. Câu chuyện và thông điệp là một phần rất quan trọng trong danh tiếng của thương hiệu. Câu chuyện luôn dễ đi vào lòng người hơn là những thông điệp về sự lộn xộn hay hàng loạt tính từ không có ý nghĩa rõ ràng. Thiết kế tại KALAPRESS cũng không phải là một phong cách cố định, mà tất cả đều có thể tùy chỉnh, được tạo ra để hài hòa với tính cách thương hiệu.