Bộ trò chơi trí tuệ dành cho trẻ em

Trong khi phát triển định vị của nhà xuất bản, chúng tôi hiểu rằng cần phải có một cách tiếp cận đặc biệt cho phép chúng tôi nổi bật và truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng một cách đơn giản nhất có thể. Thương hiệu nên “phát sóng” trực tiếp từ bao bì trong khi người tiêu dùng đang khám phá kệ hàng.

bộ trò chơi Простые правила

Mục tiêu và hướng phát triển bộ trò chơi Простые правила

  • Agency: Depot Brand Agency
  • Địa điểm: Russia, Nga
  • Client: Простые правила
  • Loại dự án: Sản phẩm dành cho trẻ em, Giải trí và sự kiện
  • Các dịch vụ được cung cấp: Thiết kế bao bì, Bảo hộ thương hiệu, Nghiên cứu và phân tích, Phát triển bản sắc doanh nghiệp, Phát triển định vị, Phát triển ý tưởng sáng tạo, khái niệm xúc tiến, Phát triển một chiến lược thiết kế, Đổi thương hiệu
  • Nội dung bao bì: Tạo lời tuyên ngôn
  • Chất nền bao bì bia / Vật liệu: Giấy cứng
  • Quy trình in: In kỹ thuật số

Mục tiêu phát triển

Trò chơi hội đồng là một trong những thể loại khó nhất trên thị trường. Một danh mục mà cơ chế trò chơi không có bản quyền, và trên kệ nó hầu như không thể nổi bật về thiết kế giữa hàng trăm hộp sáng với hình ảnh minh họa chất lượng cao. Với nhiệm vụ này, một trong những người chơi trên thị trường này, công ty “Simple Rules”, đã chuyển sang chúng tôi. Công ty định vị mình là một nhà phát hành, với nhiều dòng game dành cho các lứa tuổi khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không đủ may mắn để trở thành Hasbro, Disney hoặc Mattel, nếu bạn chưa tạo ra Angry Birds thứ hai và không thể mua giấy phép sản xuất và bán Jenga hoặc Uno?

Giải pháp phát triển sản phẩm

Chúng tôi quyết định rằng mô hình xây dựng thương hiệu là hoàn hảo cho khách hàng của chúng tôi, điều này nghe giống như “không tạo nền tảng thương hiệu – hãy tạo bản tuyên ngôn”. Nhà xuất bản, với tư cách là một công ty tư nhân, về cơ bản là những người tạo ra trò chơi. Mọi người đoàn kết bởi những ý tưởng chung và cái nhìn về cuộc sống.

Chúng tôi được truyền cảm hứng từ làn sóng thương hiệu mới nhất, hợp nhất trong phong trào tập đoàn B đang phát triển trên khắp thế giới. Và mặc dù công ty của chúng tôi không đáp ứng tất cả các yêu cầu được mô tả trong điều lệ của phong trào này, trên thực tế, dự án là một trong những tập đoàn B đầu tiên ở Nga.

bộ trò chơi Простые правила

Vì vậy, các điều khoản của bản tuyên ngôn đã trở thành một yếu tố quan trọng của truyền thông trên bao bì. Chúng tạo ra giá trị thương hiệu bổ sung, kết nối cảm xúc mạnh mẽ với người mua và người tiêu dùng, đồng thời thu hút các nhà lãnh đạo quan điểm. Và chúng cho phép những người quan tâm đưa ra quyết định sáng suốt có lợi cho các sản phẩm tốt và đẹp của công ty Simple Rules.

In Kalapress – Công ty in ấn Uy Tín tại TPHCM

Được thành lập từ năm 2009, Công ty in Kalapress đang từng bước lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong ngành in ấn sau 10 năm xây dựng và phát triển. In Kalapress hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực chính là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông và in ấn các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo như: In Catalogue, In thẻ nhựa, In túi giấy, In kỷ yếu, In lịch bàn chữ A, in kỹ thuật số nhanh….

Với gần 30.000 khách hàng trên toàn quốc, các sản phẩm của Kalapress luôn có độ hoàn hảo đến từng chi tiết từ khâu thiết kế, chế bản, in ấn và cuối cùng là gia công sản phẩm.
Các bài viết khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: Ms.Phượng 0902 980 680 (mobile/zalo)
  • Email: sales.kalavn@gmail.com
  • Website: kalapress.vn
  • FB: fb.com/kalaperssvn