việt nam
English
Công ty in Kalapres chuyên thiết kế in ấn giá rẻ tại TPHCM

Công ty in ấn tại tphcm - in giá rẻ - in ấn giá rẻ

Chi tiết bài viết

4 Lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu

Đăng lúc 31-07-2019 11:16:25 AM - Đã xem 341

Quảng bá thương hiệu trên túi tác động hình thức người dùng ấn tượng hơn các kênh quảng bá khác. Nhưng khi sử dụng túi, thương hiệu cần chú ý đến dịch vụ in ấn sau đây.

Theo "Nghiên cứu về hiệu quả của các ấn phẩm quảng cáo toàn cầu do Advertising Specialty Institute thực hiện cách đây không lâu, việc quảng cáo sản phẩm trên túi quà tặng đã tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn cho người dùng hơn bất kỳ kênh nào khác" đặc biệt với các thương hiệu cao cấp.

4 lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu

Những chiếc túi bây giờ không chỉ đơn giản là vật chứa đồ mà còn là cách để người dùng thể hiện rằng tôi đã mua hoặc đang sử dụng sản phẩm. Kể từ đó, những người chưa biết có thể tin tưởng và tìm đến sản phẩm của thương hiệu. Nhưng khi sử dụng túi để quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp cần chú ý đến các lưu ý về dịch vụ in ấn sau:

Bạn cần cái túi để làm gì / Bạn cần loại túi nào?

Những chiếc túi được làm để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn để mang lại. Tùy thuộc vào loại bao bì mà chọn thiết kế túi cũng như dịch vụ in ấn cho túi:

  • Bán lẻ/mua sắm: Túi thường được làm bằng polypropylene không dệt/tái chế. Túi khá rộng, mỏng, dai, có hai tay cầm dài để bạn có thể buộc chúng lại với nhau.
  • Bưu phẩm/thư báo: Túi thường nhỏ với nắp có thể gập lại tạo thành phong bì. Chất liệu thường là bìa mềm, polypropylene.
  • Công nghiệp: Thường là dạng túi lớn, bền, kèm theo các yếu tố giảm va chạm khác nhau như polypropylene xốp hay bọt khí.

4 lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu 2

Số lượng túi

Bạn cần ước tính số lượng túi cần thiết cho chương trình để chọn dịch vụ in phù hợp. In kỹ thuật số (post-printed) giúp bạn nhanh chóng có được sản phẩm phù hợp theo yêu cầu. Tuy nhiên, nhược điểm của dịch vụ in ấn này là chi phí cao cho mỗi lần in, điều này gây khó khăn cho việc áp dụng cho các đơn hàng trên 3000 túi.

Trong khi đó, in công nghiệp (Inline production) yêu cầu đơn đặt hàng của bạn phải có ít nhất 5.000 túi với hơn 3 giờ để thiết lập máy. Nhưng điều tốt là bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng tốt hơn trong khi chi phí ít tốn kém hơn.

Có bao nhiêu màu mực cần thiết cho bản in?

Số lượng màu sắc và diện tích của mẫu in cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn dịch vụ in vì nó ảnh hưởng đến chi phí của mỗi mẫu in. Nếu bạn cần 1 hoặc 2 màu với các mẫu cách nhau không quá ½ inch (1,27 cm), in kỹ thuật số là lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu nằm ngoài giới hạn này, in công nghiệp là lựa chọn tốt hơn.

4 lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu 3

Bao nhiêu là vật phẩm chứa trong túi?

Người dùng cần túi để lưu trữ hàng hóa, vì vậy bạn cần chọn vật liệu đủ bền để có thể "đứng vững" với trọng lượng của hàng hóa được đóng gói trong túi. Độ bền của túi phụ thuộc chặt chẽ vào độ dày của túi.

Tùy thuộc vào mục đích cụ thể, chúng ta có các túi có độ dày khác nhau, thường từ 0,013 đến 0,2 micromet (1 micron = 0,001 mm) hoặc bằng ½ sợi tóc.

  • Bán lẻ các sản phẩm nhẹ: từ 25 đến 30 micromet.
  • Lưu trữ, vận chuyển hoặc hiển thị hàng ngày: 40 đến 50 micromet
  • Bảo vệ và hỗ trợ hàng hóa nặng hoặc dễ mài mòn: từ 75 đến 100 micromet.
  • Bảo vệ tổng thể cho các vật nặng: 150 micromet.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

  • Email: sales.kalavn@gmail.com

  • Website: kalarpess.vn

  • Fb: fb.com/kalapress.vn

Nguồn: lebrand.vn

Tags :