Xu hướng 6 màu sắc thống trị trong năm 2019

Màu sắc có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người mua cũng như việc lựa chọn sản phẩm. Mỗi năm luôn có một xu hướng màu mới và cho dù đó bạn là một nhà tiếp thị kỹ thuật số hay một nhà thiết kế đồ họa, thật hữu ích khi bạn biết trước những xu hướng này cho công việc thiết kế của bạn. Cùng với KALAPRESS để khám phá xu hướng 6 màu sắc mới lại và hấp dẫn năm 2019. Dưới đây là 6 xu hướng màu sắc dự kiến sẽ phổ biến trong giới thiết kế năm 2019.

Xem thêm: Top 9 Font chữ sáng tạo nhấttrong năm 2019

Màu san hô (Coral)

Mỗi năm Màu sắc chính của năm được phát triển từ Viện nghiên cứu màu sắc Pantone đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn nhà thiết kế trên toàn cầu. Năm 2019, Viện nghiên cứu Pantone đã chọn Living Coral (màu Cam san hô). Năm 2018, màu của năm là Ultra Violet (màu cực tím) và ngay lập tức Ultra Violet được áp dụng trong thời trang, thiết kế đồ họa và thương hiệu của các nhãn hàng.

KALA chuyên nhận in hộp giấy, in hộp quà cao cấp số lượng ít tại HCM

Đạm hơn hồng và nhạt hơn đỏ, màu Cam san hô là sự công nhận của các rạn san hô trên toàn thế giới đang đối mặt với nguy cơ mất đi trong tương lai gần.

Bởi vì cuộc sống luôn phát triển nhanh chóng, đôi khi nhiều người đang tìm kiếm cảm giác bình yên giữa cuộc sống nhộn nhịp này. “Màu sắc giống như một lăng kính cân bằng phản ánh hiện thực tự nhiên và kỹ thuật số, và điều này đặc biệt đúng với màu Cam san hô”, Leatrice Eiseman – Giám đốc điều hành của Viện màu Pantone nói với tạp chí Forbes rằng “đối với những người tiêu dùng khao khát sự tương tác và kết nối xã hội của con người, những phẩm chất nhân văn và nồng nhiệt được thể hiện, bởi màu Cam san hô Pantone hấp dẫn đã tạo ra một sự kết hợp hợp lý nhạy bén, tinh tế”.

KALA là đơn vị thiết kế in ấn bao bì chuyên nghiệp tại TPHCM. Hotline: 0902 980 680 để biết thêm chi tiết!

Apple đã áp dụng xu hướng màu Cam san hô để kết hợp thiên nhiên và công nghệ lại với nhau cho thiết kế iPhone của họ. Đó là một cách để bạn chắc chắn có một chặng đường dài để thành công cho màu chủ đạo này. Một màu sắc năng động và rực rỡ. Ngoài ra, màu Cam san hô đặc biệt choáng ngợp khi kết hợp với màu xanh navy, các màu nâu sẫm và xám.

Các màu sắc rực rỡ

“Ngày nay, ấn tượng đầu tiên được hình thành trong tích tắc, màu sắc có thể giúp nhà thiết kế thu hút sự chú ý của người dùng và truyền tải thông điệp. Năm nay, họ đang thu hút sự chú ý với các tác phẩm có màu sắc sống động và tươi sáng…” CMDS, cơ quan tiếp thị và thiết kế kỹ thuật số của New Jersey cho biết.

KALA là nơi bán hộp quà rẻ, hộp quà đẹp giá rẻ bất ngờ, hộp đựng quà size lớn, hộp đựng quà tết tphcm.

Đã đến lúc bước ra khỏi vùng an toàn với những màu tối trong thiết kế của bạn. Năm 2019, các nhà thiết kế sẽ chứng kiến sự “thống trị” của những màu sắc tươi sáng và sống động. Đầu năm 2019, Apple đã công bố iPad Pro mới. Nhưng không giống như các sự kiện trước đó, lời mời thường xuyên của họ được thay thế bằng một cái gì đó độc đáo. Những nhà thiết kế (in-house desgner) đã tạo ra các phiên bản bespoke mới cho logo của họ mà sau đó sẽ được sử dụng để gửi lời mời theo phong cách mới lạ và khác biệt.

Ngoài ra, còn có những màu sắc sống động như vàng electric, xanh lam và đỏ – màu sắc mà chúng tôi dự đoán sẽ được chú ý trong năm nay.

Spotify luôn là nơi áp dụng các xu hướng thiết kế ban đầu. Chẳng hạn, họ đã áp dụng các thiết kế phẳng và chuyển màu vào đầu năm 2017 với các thiết kế như dưới đây.

Cùng tìm hiểu sức mạnh của bao bì sản phẩm trong bán hàng và marketing

Bây giờ chúng ta thấy Spotify kết hợp màu sắc sống động trong các chiến dịch tiếp thị của họ. Dưới đây là một ví dụ cho chiến dịch quảng cáo 2018 của họ. Màu sắc sống động cũng có thể cho phép thiết kế của bạn mang lại cảm giác tương lai và làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thương hiệu của bạn hiện đại và mới mẻ. Mẹo về thiết kế: Carrie Cousins từ Design Shack cho rằng mặc dù thật tuyệt khi sử dụng màu sắc sống động trong thiết kế của bạn, nhưng cũng rất quan trọng để “tập trung vào sự tương phản giữa các yếu tố nền và tiền cảnh để đảm bảo rằng mỗi yếu tố đều dễ nhìn và đọc được”.

Màu hồng

Như đã đề cập, 2019 sẽ là về việc nắm bắt sự chú ý của khách hàng và kích thích cảm xúc (Bài chi tiết: Tại sao cảm xúc quan trọng trong thiết kế và in ấn). Cách nào tốt hơn để làm điều này với một chút màu hồng? Mila Jones Cann từ nền tảng sáng tạo 99designs tuyên bố rằng màu hồng là “màu phổ biến và linh hoạt nhất của thập kỷ”.

Năm 2016, Pantone đã xướng lên cái tên Rose Quartz và Serenity là màu của năm, kể từ đó, mọi người dường như phát cuồng với màu hồng.

Liên hệ Hotline công ty thiết kế in ấn KALA 0902 980 680 để biết thêm chi tiết!

Màu hồng, ý nghĩa giới tính truyền thống đang chứng tỏ là một màu linh hoạt trong thế giới thiết kế – được tìm thấy ở bất cứ đâu từ tài liệu tiếp thị đến iPhone.

Và trong khi màu hồng Millenial tiếp tục theo xu hướng, phổ màu hồng chúng ta sử dụng trong năm 2019 được thiết lập để phát triển. Hãy suy nghĩ thiết kế 3D với tone màu sáng hơn và gradient hồng.

UFO Green

Vào đầu năm 2019, Shutt Breed đã công bố báo cáo xu hướng màu sắc của họ. “Bằng cách thu gọn dữ liệu pixel và mã hex, chúng tôi đã phát hiện ra màu sắc mà khách hàng của chúng tôi phát cuồng”, Eleanor Innis giải thích từ Shutt Breed.

Liên hệ hotline KALA để biết giá in sổ tay quà tặng

Trong báo cáo này, họ phát hiện ra rằng màu xanh UFO, hồng plastic (nhựa) và tím proton đang được chứng minh là hấp dẫn phổ biến.

Dựa trên phân tích và dữ liệu từ hàng tỷ hình ảnh được tìm kiếm trên trang của họ, Shutterstock cũng nhận thấy rằng màu xanh UFO là màu được tìm kiếm nhiều nhất ở Mỹ.

UFO Green là màu liên quan đến tự nhiên, tự tin và năng động. Và theo các nhà tâm lý học màu sắc, nó được cho là thúc đẩy cảm giác sống động, tươi mới và sáng tạo.

Tông màu đất

Với việc lạm dụng các phương tiện truyền thông, một số nhà thiết kế đang tìm kiếm một cách tiếp cận tự nhiên hơn vào năm 2019.

KALA chuyên nhận in hộp giấy, in hộp quà cao cấp số lượng ít tại HCM

“Tông màu đất (Earth tones) đang nổi lên như một xu hướng hàng đầu…” Sue Wadden, Giám đốc tiếp thị màu tại Sherwin-Williams giải thích với Forbes. Sue dự đoán rằng chúng ta sẽ thấy tông màu đất trong những năm tới như taupe, xanh lá cây, xanh lam và yến mạch trong thiết kế ấn phẩm.

Nếu bạn đang tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa tự nhiên và thiết kế, bạn sẽ thấy những màu sắc thoải mái này hoàn hảo và phù hợp với thiết kế của bạn.

Màu vàng kim (Gold)

Màu vàng kim toát lên sự sang trọng, thành công và chiến thắng. Nó cũng có mối quan hệ chặt chẽ với hoàng gia, tài sản và thường là giai cấp.

Vàng từ lâu đã là màu chủ đạo trong thiết kế, nhưng nhờ sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ – cả trên màn hình và in ấn – chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để sử dụng màu vàng kim trong thiết kế của bạn như hiện tại.

KALA là đơn vị thiết kế in ấn bao bì chuyên nghiệp tại TPHCM. Hotline: 0902 980 680 để biết thêm chi tiết!

Thêm điểm nhấn của vàng kim trong thiết kế của bạn sẽ cho một cảm giác xa xỉ và sang trọng. Màu vàng sáng sẽ thu hút khán giả của bạn, trong khi màu vàng đậm hơn sẽ mang lại sự phong phú và ấm áp trong thiết kế của bạn. Bạn cũng có thể thêm một chút điểm nhấn vàng vào bảng màu tự nhiên của cam, xanh lá cây và nâu hoặc thậm chí là màu cam san hô để thêm hiệu ứng.

Theo xu hướng táo bạo khác mà chúng ta sẽ thấy trong năm 2019 – một sự thay đổi so với xu hướng thiết kế phẳng của năm 2018 – việc sử dụng các yếu tố kim loại màu sẽ giúp bạn củng cố trong các ấn phẩm thiết kế và kiểu chữ trong những năm tới.

Xem thêm những bài viết tin tức liên quan tới thiết kế và in ấn tại KALA. Để được tư vấn thiết kế và in ấn liên hệ Hotline 0902 980 680 để biết thêm chi tiết! Xem thêm: in hộp quà cao cấp tại TPHCM.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
  • Email: sales.kalavn@gmail.com
  • Website: kalarpess.vn
  • Fb: fb.com/kalapress.vn

Tham khảo: Canva

Dịch: Bích Tuyền

Tags :

Bài viết liên quan

in-hop-qua-tang 8/3 2
In hộp quà 8/3 - Những tiêu chí khi đặt in hộp quà đẹp, cao cấp
Phụ nữ là những người tuyệt vời, xứng đáng được yêu thương và trân trọng. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để tôn vinh và thể hiện tình cảm chân thành với họ. Những ngày này, nhiều cơ quan, doanh nghiệp thường tổ chức tri ân Phụ nữ rất long trọng, tràn ngập […]
in-hop-qua-tang-tet-kalapress
Xu hướng in hộp đựng quà Tết năm 2023 sang trọng và tinh tế
1 Xu hướng in hộp đựng quà tết năm 20232 Ưu điểm khi lựa chọn đặt gia công riêng mẫu hộp quà tết3 Đặt thiết kế và in hộp quà tết ở đâu?Hiện nay, các cá nhân, doanh nghiệp thường có xu hướng thiết kế và in hộp đựng quà tết theo yêu cầu mang […]
Xu hướng 6 màu sắc thống trị trong năm 2019
Địa chỉ in menu số lượng ít đúng giá, đúng yêu cầu
1 Những lợi ích tuyệt vời khiến bạn lựa chọn in menu số lượng ít ngay hôm nay2 Những loại menu được lựa chọn phổ biến hiện nay3 Địa chỉ in menu số lượng ít giá cả phù hợp, nhanh chóng hiện nayTại những nhà hàng, quán ăn menu được ví như “linh hồn” làm […]
Xu hướng 6 màu sắc thống trị trong năm 2019
Cơ sở in hộp quà Tết giá tốt, chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh
1 Những lí do bạn nên lựa chọn in hộp quà Tết theo yêu cầu2 Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi đặt in hộp quà tết3 Địa chỉ in hộp quà Tết giá tốt, chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí MinhMỗi dịp Tết đến xuân về, người Việt thường trao nhau […]
Xu hướng 6 màu sắc thống trị trong năm 2019
In hộp bánh trung thu cao cấp số lượng ít
1 Ý nghĩa của những mẫu hộp bánh trung thu cao cấp2 Vì sao nên chọn in hộp bánh trung thu cao cấp số lượng ít?3 Những điểm cộng chất lượng khi đặt in hộp bánh trung thu cao cấp số lượng ít tại Kalapress4 Xem thêm: Nhận làm hộp bánh trung thu theo yêu […]
Xu hướng 6 màu sắc thống trị trong năm 2019
In sách số lượng ít
Việc in sách không chỉ đơn giản là thành phẩm một cuốn sách cung cấp thông tin mà còn là thổi hồn vào từng con chữ, thể hiện tâm huyết và tính thẩm mỹ của người tác giả gửi gắm. Một việc sách in chất lượng sẽ khiến người đọc say mê ngay từ trang […]
Hotline: 0902 980 680