Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn

 

Kiểu chữ cổ điển luôn mang đến cho thiết kế thương hiệu vẻ thẩm mỹ và ấn tượng. Kiểu chữ cổ điển nào phù hợp với thiết kế thương hiệu của bạn?

Kiểu chữ cũng sẽ thịnh hành vào những thời điểm nhất định, sau đó sẽ biến mất, tất nhiên cũng sẽ có những kiểu chữ vượt thời gian rất khó đi ra khỏi phong cách, số lượng này thường không nhiều. Trong số các kiểu chữ cổ điển có nhiều cái tên đã được các nhà thiết kế chuyên nghiệp sử dụng trong nhiều thập kỷ cho nhiều loại sản phẩm thương hiệu, chúng dường như không lỗi thời cho dù chúng xuất hiện ở thế kỷ nào. Trong bài viết này, Kalaperss sẽ giới thiệu đến bạn một số kiểu chữ cổ điển như vậy.

Mời các bạn xem qua những dự án thiết kế, Kalapress là đơn vị in ấn chuyên nhận in ấn các sản phẩm như: in danh thiếp, in hộp, in túi, in sách, in lịch Tết… và các ấn phẩm, sản phẩm khác trong và ngoài nước.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn

HELVETICA

Helvetica được coi là font chữ biểu tượng của ngành thiết kế đồ họa, ra đời từ năm 1957. Helvetica trở thành font chữ mặc định trên máy tính Mac. Helvetica cũng được liệt kê trên Adobe Fonts dưới tên đã thay đổi Neue Haas Grotesk. Theo thời gian, các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo để tạo ra nhiều sự lựa chọn cho phông chữ này trong các thiết kế của họ, gần đây nhất là Helvetica Neue.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 02 | KALAPRESS.VN

FUTURA

Futura là một kiểu chữ được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế hiện đại gần đây. Futura thường được sử dụng làm phông chữ tiêu đề và thiết kế logo.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 01 | KALAPRESS.VN

GARAMOND

Kiểu chữ Garamond xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 16, nhưng sau đó đã phát triển thành phông chữ serif. Garamond đã được phát hành miễn phí trên thư viện font Google và hỗ trợ tiếng Việt.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 03 | KALAPRESS.VN

BASKERVILLE

Baskerville là một trong những phông chữ Serif chuyển tiếp phù hợp với nhiều loại thiết kế thương hiệu. Hiện tại font chữ này cũng được phát hành hoàn toàn miễn phí trên thư viện Google Font.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 04 | KALAPRESS.VN

BODONI

Bodoni ra đời vào thế kỷ 19 và hiện được cung cấp miễn phí vào loại không thể phá hủy dưới dạng Donate.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 05 | KALAPRESS.VN

GILL SANS

Gill Sans là một phông chữ sang trọng mật độ cao lấy cảm hứng từ London Underground. Gill Sans có thể được cài đặt sẵn miễn phí cho một số người dùng Windows và nó cũng có thể được cài đặt sẵn miễn phí cho một số người dùng Windows.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 06 | KALAPRESS.VN

FRANKLIN GOTHIC

Kiểu chữ Franklin Gothic là một lựa chọn phổ biến cho báo chí, biển quảng cáo và in ấn vào đầu thế kỷ 20. Google hiện đã phát hành phiên bản miễn phí có tên Libre Franklin và hỗ trợ tiếng Việt cho font chữ này.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 07 | KALAPRESS.VN

TRADE GOTHIC

Một Trade Gothic phổ biến khác từ đầu thế kỷ 20. Kiểu chữ cổ điển này cũng được Google phát hành font chữ có tên Oswald có hỗ trợ tiếng Việt. Trade Gothic Next là một phiên bản làm lại hoàn toàn để loại bỏ những mâu thuẫn từ thiết kế ban đầu vào đầu năm 2009.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 08 | KALAPRESS.VN

PROXIMA NOVA

Proxima Nova không phải là kiểu chữ cổ điển cũ nhưng đã trở thành sách bán chạy cùng với những kiểu chữ nổi tiếng trong lịch sử và có thể sẽ tiếp tục là lựa chọn phổ biến cho các nhà thiết kế. thương hiệu trong nhiều thế kỷ tới. Kiểu chữ này cũng đã được Adobe phát hành miễn phí cho người dùng Adobe.

Top 9 Typeface cổ điển hấp dẫn cho thiết kế in ấn 09 | KALAPRESS.VN

Bài viết liên quan

Cảm xúc trong thiết kế thị giác 05 | IN KALAPRESS
Cảm xúc trong thiết kế thị giác trong thời đại bán hàng EQ
1 Cảm xúc trong thiết kế thị giác2 Cảm xúc trong “Emotion Recovery”Cảm xúc trong thiết kế thị giác sẽ giúp thiết kế chạm vào và ghi lại trong tâm trí khách hàng. Thiết kế thương hiệu hay thiết kế quảng cáo đều cần đến cảm xúc. Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện […]
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study 10 | IN KALAPRESS
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study
1 Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study2 Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALACảm hứng thiên nhiên trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Green Study được truyền tải qua bảng màu xanh lam dịu mát và thiết kế hình khối tối giản. Cảm hứng thiên nhiên […]
Hộp giấy âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM 03 | IN KALAPRESS
Hộp giấy âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM
1 Hộp giấy âm dương là gì?1.1 Cấu tạo của hộp giấy âm dương1.2 Đặc điểm sản xuất hộp giấy âm dương2 Các loại hộp giấy âm dương phổ biến3 Ứng dụng của hộp giấy âm dương trong đời sống4 Địa chỉ sản xuất hộp giấy âm dương tại TPHCM với giá rẻ và chất […]
Top 1 Dịch Vụ In Hộp Giấy Tại Quận Gò Vấp Uy Tín, Chất Lượng 09 | IN KALAPRESS
Top 1 xưởng in hộp giấy tại quận Gò Vấp Uy Tín - Chất Lượng
1 Tại sao cần in hộp giấy uy tín chất lượng?2 Xưởng in hộp giấy quận Gò Vấp uy tín chất lượng ở đâu?3 Tham khảo các mẫu hộp giấy giấy chất lượng, mới lạ tại IN KALA4 Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALAThị trường hàng hóa hiện nay đang chứng kiến ​​sự […]
Ấn tượng với thiết kế bao bì chai rượu tequila của Tesla 02 | IN KALAPRESS.vn
Ấn tượng với thiết kế bao bì chai rượu tequila của Tesla
Thương hiệu xe điện Tesla từng tung ra rượu tequila với thiết kế bao bì chai rượu hình tia chớp ấn tượng. Mẫu thiết kế bao bì giấy và tem nhãn Mekong Downtown Ra đời từ một trò đùa trong ngày Cá tháng Tư 2018, chai Teslaquila gây ấn tượng mạnh ngay từ thiết kế […]
IN KALA: Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM 06
Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM
1 Đa dạng các loại bánh trung thu trong nước2 Xu hướng online và “cuộc đua” in hộp bánh trung thu cao cấp lên ngôi3 Câu chuyện in hộp bánh trung thu được quan tâm4 In hộp bánh trung thu cao cấp giá bao nhiêu?5 Kalapress – Công ty in hộp bánh trung thu số […]
Hotline: 0902 980 680