việt nam
English
Công ty in Kalapres chuyên thiết kế in ấn giá rẻ tại TPHCM

Công ty in ấn tại tphcm - in giá rẻ - in ấn giá rẻ

Chi tiết bài viết

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad

Đăng lúc 16-09-2020 02:19:53 AM - Đã xem 159

Depot Branding đã phát triển thiết kế logo và bao bì mới cho thương hiệu Milgrad với màu sắc nhất quán, nhưng với cách giải thích hiện đại và nhẹ nhàng hơn.

Chữ cái viết hoa "M" nổi bật trên logo và trở thành yếu tố đáng nhớ nhất. Logo cũng chứa hình ảnh các đường viền của đại sứ thương hiệu có râu mép. Chữ "M" hòa thuận với con mèo. Milgrad là sữa tươi ngon, và sữa thường gắn liền với mèo.

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 02 | KALAPRESS.VN

Và chữ "M" và mèo khá phổ biến trong việc xây dựng thương hiệu, nhưng nhóm đã cố gắng đạt được sự độc đáo do sự kết hợp, màu sắc và ý nghĩa của chúng.

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 03 | KALAPRESS.VN

Và chữ

thiet ke va in hop giay dung sua tuoi milgrad 13 | KALAPRESS.VN

Xem thêm:

Mục tiêu và hướng phát triển thiết kế bao bì

  • Agency: Depot Branding
  • Đơn vị in ấn: Công ty TNHH Kalapress
  • Giám đốc nghệ thuật: Vera Zvereva
  • Desinger: Vera Zvereva, Tatyana Mikolaevskaya, Anastasia Tsyrkina, Alexey Baiteev
  • Địa phương: Nga
  • Loại dự án: Đã sản xuất
  • Khách hàng: Milgrad
  • Vị trí ra mắt sản phẩm: Nga
  • Nội dung đóng gói: Các sản phẩm từ sữa: Sữa, Kefir, kem chua, phô mai tươi, món tráng miệng sữa trứng, bơ, phô mai sữa đông và phô mai ngâm nước muối
  • Chất liệu / Vật liệu đóng gói: Hộp giấy đựng sữa tươi

Đôi nét về Depot Branding

Depot là một cơ quan xây dựng thương hiệu quốc tế độc lập. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ xây dựng thương hiệu và là một trong những công ty dẫn đầu không thể tranh cãi tại thị trường Nga. Trong 22 năm, chúng tôi đã phát triển ngành xây dựng thương hiệu ở Nga, ngành đã trở thành một lĩnh vực chính thức của nền kinh tế, và chúng tôi rất tự hào về sự tham gia của mình vào tiến trình này.

Mục tiêu của hướng phát triển thiết kế bao bì Milgrad

Thị trường sữa tại Nga chiếm hơn 22% trong cơ cấu sản phẩm thực phẩm FMCG. Đây là thị trường lớn nhất cho các sản phẩm đóng gói. Theo đó, sự cạnh tranh của sản phẩm rất cao. Để nổi bật trên kệ sữa, tăng doanh số bán hàng, mở rộng địa lý đại diện và kênh phân phối, một thương hiệu phải khác biệt và thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để giải quyết những vấn đề như vậy, nhóm của nhãn hiệu Milgrad từ Nhà máy sữa Bryansk đã đến gặp Depot Branding để đổi thương hiệu bao bì.

Depot Branding đã chuẩn bị ba phương án thiết kế bao bì:

  • Cập nhật, nhưng phù hợp với thiết kế trước đó

  • Công nghệ, thể hiện nhịp sống của một thành phố lớn

  • Mẫu mã dễ thương, thiết lập kết nối cảm xúc với đối tượng mục tiêu.

    Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 01 | KALAPRESS.VN

Theo quan điểm của định vị, nó đã được quyết định hướng tới sự tử tế, "ngọt ngào" và dễ thương. "Milgrad" là nhãn hiệu sản phẩm sữa đầu tiên mang lại cảm giác hạnh phúc, vì vậy, một phiên bản có hình minh họa lớn gợi lên phản ứng cảm xúc đã được thông qua để sửa đổi.

Họ bắt đầu công việc của mình từ ba vị trí chính: sữa, sữa nướng lên men và kefir. Nhóm đã cố gắng phân chia các sản phẩm theo các loại mã màu điển hình như:

  • Màu xanh lá cây cho Kefir.

  • Màu nâu nhạt cho sữa nướng lên men.

  • Màu trắng cho sữa.

Từ những cách kết hợp khác nhau, nhóm Depot Branding cùng với khách hàng đã đi đến một giải pháp tối giản hơn và quyết định để màu chủ đạo của bao bì là màu trắng, và các hình minh họa chỉ có một màu xanh lam, điều này đã giữ được sự liên kết với màu sắc của thương hiệu đã được người tiêu dùng biết đến trong nhiều năm. Ryazhenka, Kefir và sữa khác nhau bởi màu sắc của phông chữ. Tất cả các văn bản phân biệt trên các gói đều thuộc loại màu tương ứng.

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 04 | KALAPRESS.VN

Điểm nổi bật của mẫu thiết kế bao bì Milgrad

Con mèo xanh đi khắp gói hàng - nhìn người tiêu dùng một cách thích thú, chơi với một sợi dây, nhìn ra ngoài hoặc đóng băng trong dự đoán. Hình minh họa di chuyển từ mặt này sang mặt kia của gói hàng, tạo thêm các tùy chọn trưng bày kệ. Mặc dù ý tưởng được lấy cảm hứng từ Brunhilde, con mèo của giám đốc nghệ thuật của Depot Branding và tác giả của ý tưởng, Vera Zvereva, mỗi chủ sở hữu có thể nhận ra thói quen của thú cưng của mình trong các hình minh họa.

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 04 | KALAPRESS.VN 07 | KALAPRESS.VN

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 10 | KALAPRESS.VN

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 11 | KALAPRESS.VN

Danh mục đầu tư của thương hiệu Milgrad cũng bao gồm một số lượng lớn các sản phẩm từ sữa và sữa lên men khác - kem chua, pho mát mềm, món tráng miệng pho mát, pho mát nhỏ, bơ, bio kefir, pho mát sữa đông, pho mát mềm và ngâm. Hơn nữa, các món tráng miệng phô mai và sữa đông được trình bày với nhiều hương vị khác nhau. Nhóm đã phát triển một thiết kế cho tất cả các vị trí theo một phong cách duy nhất.

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 09 | KALAPRESS.VN

Thiết kế mà nhóm thực hiện và đơn vị in ấn Kalapress đã tạo ra cho phép thương hiệu trông toàn diện trong không gian kỹ thuật số. Thương hiệu đã bắt đầu cập nhật trang Instagram của mình và các sản phẩm của thương hiệu Milgrad trong bao bì mới đã bắt đầu xuất hiện trên các kệ hàng ở Ashan, Perekrestok, Pyaterochka, Magnet, Fresh Market, Victoria, Magnolias ”và“ Metro”.

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 06 | KALAPRESS.VN

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 08 | KALAPRESS.VN

Thiết kế và in hộp giấy đựng sữa tươi Milgrad 12 | KALAPRESS.VN

Kalapress - Công ty in ấn tại TPHCM

Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ in ấn là một trong những nhu cầu cần thiết của các cá nhân, tổ chức. Nếu bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp mình một địa chỉ in ấn uy tín và chất lượng thì công ty thiết kế in ấn Kalapress là một gợi ý tuyệt vời.

Với nhiều năm trong lĩnh vực in ấn ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm marketing. Kalapress là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy tại TPHCM. Với trang thiết bị tân tiến, công nghệ in kỹ thuật số cao đáp ứng các yêu cầu từ cá nhân đến tổ chức, công ty được đánh giá cao bởi độ chuẩn màu, thành phẩm chất lượng, đội ngũ công-nhân viên nhiệt tình, năng động...

Mục tiêu hướng tới tương lại trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhận in ấn thiết kế (dù là công ty ở trong nước hay ở hải ngoại). Kalapress chuyên nghiệp hóa quy trình cung cấp dịch vụ, từ khâu tư vấn khách hàng đến cung ứng sản phẩm ra thị trường. Khách hàng sẽ được đội ngũ công-nhân viên tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn trong nghề để lựa chọn giải pháp in ấn phù hợp với nhu cầu của mình.

Những hạng mục thiết kế in ấn tại công ty kalapress như sau:

  • Ấn phẩm văn phòng (in name card, giấy tiêu đề, bìa hồ sơ, bao thư,..)
  • Ấn phẩm quảng cáo (in menu giá rẻ, tờ rơi, tờ gấp, in catalogue, cẩm nang, in brochure,...)
  • Các loại menu, voucher, thẻ nhựa, decal,...
  • Ấn phẩm photobook chuyên nghiệp và album cưới
  • Ảnh tiệc, tranh canvas,...
  • Gia công hộp giấy, túi giấy số lượng theo nhu cầu

Với chất lượng giấy in tốt kết hợp với công nghệ máy móc in ấn hiện đại, màu mực in ấn phẩm sắc nét, chuẩn màu, lưu giữ trong thời gian dài. Ít bị phai màu theo thời gian. Đặc biệt, chi phí in ấn đặc biệt là giá in hộp giấy số lượng ít cực kì hợp lý. Bên cạnh đó, thời gian in nhanh nhanh chóng với công nghệ in kỹ thuật số tân tiến. Tất cả những ưu điểm đó đã và đang giúp công ty thiết kế in ấn Kalapress phát triển vững mạnh và được bạn bè trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CTY TNHH Thiết kế in ấn Kalapress

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
  • Email: sales.kalavn@gmail.com
  • Website: https://kalapress.vn
Tags :