Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển
Trong thiết kế hình ảnh thương hiệu, phong cách thiết kế cổ điển không quá phổ biến, nhưng nó luôn tạo ra hình ảnh sống mãi với thời gian.
Phong cách thiết kế cổ điển đã tồn tại trong vài thế kỷ qua. Khi các nhà thiết kế hết ý tưởng, phong cách thiết kế cổ điển sẽ quay trở lại, trở thành xu hướng và tạo ra những hình ảnh ấn tượng khó phai mờ theo thời gian.
Xem thêm: In catalogue / In sticker
Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển
Art Nouveau
Art Nouveau có ảnh hưởng lớn trong hầu hết các lĩnh vực thiết kế. Phong cách thiết kế này được coi là một phong cách nghệ thuật “tích hợp”. Art Nouveau nổi bật với những họa tiết hoa văn, lượn sóng, không đối xứng, cách điệu và những đường cong mềm mại. Ngày nay, khi áp dụng vào thiết kế hình ảnh thương hiệu, các nhà thiết kế đương đại đã tạo lại phong cách thiết kế này và làm cho nó tối giản hơn.
Art Deco
Trong thiết kế, Art Deco đại diện cho một thiết kế hợp thời trang. Ngày nay, phong cách thiết kế này là ứng dụng rất phổ biến trong nội thất, trang trí không gian. Art Deco có một tinh thần hiện đại và tự do tự nhiên.
Bauhaus
Staatliches Bauhaus là một trong những dòng thiết kế hình ảnh có ảnh hưởng nhất trong thiết kế hiện đại, đặc biệt là thiết kế đồ họa và nghệ thuật sắp chữ.
Mid-Century Modern
Phong cách thiết kế hiện đại giữa thế kỷ được đặt theo tên của nhà văn Cara Greenberg vào những năm 1980. Mid-Century Modern được công nhận là một phong cách có sức ảnh hưởng lớn, truyền cảm hứng cho thiết kế hình ảnh thương hiệu. Phong cách thiết kế này được tôn vinh vì cách tiếp cận độc đáo của nó đối với thiết kế hiện đại. Mid-Century Modern có thiết kế phẳng, hình dạng năng động và cách tiếp cận táo bạo, vui nhộn để minh họa. Nhiều người cho rằng Mid-Century Modern mang đến cho các thiết kế một tâm trạng tràn đầy năng lượng, làm cho nó trở thành phong cách thiết kế cổ điển hoàn hảo cho các sự kiện cộng đồng.
Trên đây là 4 phong cách thiết kế đồ họa cổ điển có thể tạo ra sự hấp dẫn cho các thiết kế hình ảnh thương hiệu. Nếu bạn đang bị mắc kẹt với các ý tưởng, hoặc đang tìm kiếm một “hương vị” mới đan xen trong bản sắc thương hiệu của bạn, cổ điển là một gợi ý hoàn hảo. Hình ảnh được thiết kế theo phong cách cổ điển luôn “bất biến” theo thời gian. Ngay cả trong nhiều trường hợp, phong cách cổ điển cũng làm cho thiết kế bền bỉ – điều mà các thương hiệu luôn hướng tới.
Nguồn: Kalapress hard box company
- Khám phá thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021 (21.02.2021)
- Mẫu thiết kế bao bì giấy xà phòng Aroma Mediterranea (14.01.2021)
- Mẫu thiết kế và in tem nhãn sản phẩm Coco Vegan (21.12.2020)
- Mẫu thiết kế và in bao bì, cốc đựng nến thơm quà tặng MINISO (16.12.2020)
- Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mạt chược Machill (12.12.2020)