việt nam
English
Công ty in Kalapres chuyên thiết kế in ấn giá rẻ tại TPHCM

Công ty in ấn tại tphcm - in giá rẻ - in ấn giá rẻ

Chi tiết bài viết

Thiết kế bao bì và tem nhãn Tomacho

Đăng lúc 14-09-2020 04:33:39 AM - Đã xem 112

Backbone Branding là một studio xây dựng thương hiệu độc lập và là đối tác của Kalapress cũng là đối tác kinh doanh sáng tạo cho những khách hàng đã sẵn sàng cho các giải pháp đặc biệt.

Chúng tôi tìm hiểu sâu về bản chất và giá trị của thương hiệu, hiểu rõ chúng, sau đó đưa chúng vào thiết kế. Đây là cách chắc chắn nhất để vượt ra ngoài lợi ích của thiết kế và mang đến cho người tiêu dùng một thương hiệu vừa có liên quan không thể phủ nhận, vừa vô cùng hấp dẫn.

Mục tiêu và hướng phát triển thiết kế bao bì

  • Acency: Backbone Branding
  • Đơn vị in ấn: Công ty TNHH KALAPRESS
  • Quốc gia: Armenia
  • Loại dự án: Đã sản xuất
  • Khách hàng: Ibari LLC
  • Địa điểm ra mắt sản phẩm: Armenia
  • Nội dung bao bì: Có nguồn gốc từ cà chua
  • Chất nền / Vật liệu đóng gói: Lọ thủy tinh, túi giấy, chai thủy tinh

Yêu cầu:

Chỉ cần nói từ Tomacho, nó không chỉ đơn thuần là nâng cao tâm trạng của bạn và khiến bạn mỉm cười?

Những trái cây màu đỏ sáng bóng này thực sự truyền cảm hứng và khơi dậy sự sáng tạo cho Backbone Branding.

Vì vậy, đối với một dự án về các sản phẩm chiết xuất từ cà chua, họ muốn tạo ra một câu chuyện toàn bộ về thành phần chính này và thể hiện qua thiết kế và tình yêu của họ đối với loại trái cây phổ biến số 1 trên thế giới!

Giải pháp:

Kinh nghiệm thiết kế bao bì của Backbone Branding đã thử thách trí tưởng tượng của mình bằng cách đặt câu hỏi này: Nếu cà chua của thương hiệu này là những nhân vật có đặc điểm tính cách đặc biệt của riêng khách hàng, khách sẽ hành động như thế nào? Trông họ như thế nào? Và khách sẽ trải qua một ngày như thế nào?

Do đó, nhóm đã làm cho những quả cà chua này trở nên sống động bằng cách tạo cho chúng một đặc điểm tính cách và tâm trạng.

Nhóm đã tạo các ký tự vẽ tay cụ thể mô tả từng loại trong số 10 loại sản phẩm cà chua trong dòng. Nhóm đã tưởng tượng mỗi nhân vật ở một giai đoạn chính xác trong cuộc đời của họ, từ những quả cà chua bi non, đến quả cà chua nhăn nheo và khô héo trong dầu.

Thêm vào đó, tất cả các loại cà chua khác nhau này trong vô số giai đoạn sống và dạng vật chất đều thuộc cùng một họ: Tomacho.

Nhóm đã chọn tên "Tomacho" này cho thương hiệu của mình để phản ánh chất lượng cao của cà chua.

Trên thực tế, màu đỏ của nhân vật Macho phù hợp với màu đỏ tươi đặc trưng của quả cà chua.

Nhưng ngoài ra, tư cách "nam nhi" đã hoàn thiện cốt truyện mà họ đã tạo ra cho các nhân vật của mình.

Trên thực tế, "Tomachoes" là những sinh vật dũng cảm, tự hào là một phần của một gia đình cao cấp như vậy.

Trụ cột của gia đình, rất coi trọng nhiệm vụ bảo vệ gia đình của mình, và dành thời gian bảo vệ họ trên cánh đồng. Anh đảm bảo rằng GMO, thuốc trừ sâu và bất kỳ chất nhân tạo nào khác sẽ tránh xa những đứa con tươi ngon và khỏe mạnh của anh, để chúng trưởng thành và chín theo cách tự nhiên nhất có thể.

“Tomachoes” của nhóm Backbone Branding là những sinh vật dũng cảm sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giữ danh tiếng vượt trội nguyên vẹn của họ, và thành phần tự nhiên và chân thực của họ Do đó phương châm gia đình của họ mà họ hét to và rõ ràng “Xác thực từ đầu đến chân”.

Do các sản phẩm chiết xuất từ cà chua liên tục có mặt trong tủ bếp của Backbone Branding, mục tiêu của nhóm là tạo ra một phương pháp thiết kế phổ biến và dễ tiếp cận như sản phẩm mà nó có. Đối với dòng sản phẩm mới này, họ muốn thiết lập mối liên kết chặt chẽ với người tiêu dùng bằng cách thu hút sự chú ý của họ bằng hình ảnh và khiến họ tương tác với sản phẩm nhờ vào ý tưởng thiết kế hài hước và độc đáo.

Hình ảnh mẫu mã bao bì sản phẩm Tomacho

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 07

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 09

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 10

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 11

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 01

 

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 02

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 03

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 04

 

 

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 08

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 12

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 13

thiet ke bao bi va tem nhan tomacho 14

Xưởng in hộp giấy tại TPHCM

Công ty thiết kế in ấn KALAPRESS nhận làm hộp giấy theo yêu cầu, in hộp giấy số lượng ít với giá in hộp cạnh tranh. Với nhiều năm trong lĩnh vực, công ty đã và đang là đối tác nhiều công ty trong và ngoài nước.

Lấy quá trình xây dựng thương hiệu của khách hàng làm kim chỉ nam cho thương hiệu mình. Sản phẩm hay dịch vụ của khách hàng sau khi được thực hiện tại KALA trở nên nổi tiếng hơn, phát triển hơn... điều đó cũng nói lên rằng KALA là đơn vị thiết kế in ấn UY TÍN. Minh chứng của sự chuyên nghiệp của chúng tôi là bạn - những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cho nên, KALAPRESS đang cùng nhau xây dựng thương hiệu chứ không để làm nên tên tuổi khách hàng.

Công ty chuyên nghiệp trong in hộp giấy, in túi giấy, in sticker và nhiều hạng mục khác. Mọi thông tin liên hệ tại đây.

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)

  • Email: sales.kalavn@gmail.com

  • Website: kalarpess.vn