Mẫu thiết kế in ấn bao bì chocolate đặc trưng văn hóa Việt

Với hình minh họa nội lực dựa trên biểu tượng cầm – kỳ – thi – họa, sự vượt trội của các sản phẩm socola đã được thể hiện thành công trên thiết kế in ấn bao bì.

Gilli Chocolate là một trong những dự án thiết kế bao bì thành công của Dusse Bùi – một nghệ sĩ thị giác. Gilli Chocolate là một thương hiệu socola Việt Nam được đánh giá cao bởi những người sành socola cũng như chất lượng tinh vi và tỉ mỉ trong tất cả các giai đoạn.

Xem thêm: in catalogue số lượng ít hcm / Nhận làm hộp giấy tại HCM

Mẫu thiết kế in ấn bao bì chocolate đặc trưng văn hóa Việt 1 - NASH VIỆT NAM

Thiết kế in ấn bao bì socola đặc trưng văn hóa Việt Nam

Các sản phẩm của thương hiệu này nhắm đến khách hàng cao cấp, những người am hiểu về socola, và được sản xuất theo quy trình từ đậu đến thanh với chất lượng tương đương với các sản phẩm quốc tế.

Mẫu thiết kế in ấn bao bì chocolate đặc trưng văn hóa Việt 6 - NASH VIỆT NAM

Tham vọng của thương hiệu không chỉ là sản xuất và phân phối sản phẩm, Gilli Chocolate còn muốn mang đến vẻ đẹp văn hóa và nghệ thuật Việt Nam thông qua những thanh socola nhỏ. Chính tham vọng này đã đặt ra một thách thức khá lớn đối với hệ thống nhận diện thương hiệu của Gilli Chocolate.

Mẫu thiết kế in ấn bao bì chocolate đặc trưng văn hóa Việt 2 - NASH VIỆT NAM

Thiết kế in ấn bao bì socola mang giá trị cốt lõi của thương hiệu

Thiết kế bao bì phải biến đổi giá trị cốt lõi của thương hiệu trên cơ sở vật lý thành điểm tiếp xúc cảm xúc với đối tượng mục tiêu. Và do đó, khái niệm thị giác được sinh ra để thể hiện giá trị cảm xúc xuất phát từ ý tưởng, cách thể hiện mới và sáng tạo mới.

Sau khi tìm hiểu về đội ngũ thiết kế gói, Gilli Chocolate đã đặt ra các từ khóa cho chiến lược: Bản địa – Nghệ nhân – Nguyên bản – Khác biệt – Cấp cao. Theo đó, ý tưởng sẽ là tích hợp nghệ thuật và tinh hoa của nghệ thuật cũ, di sản và người Việt bản địa vào thiết kế phong cách nguyên tố nữ.

Thay vì sử dụng hình ảnh của 4 phụ nữ trẻ, hình ảnh bàn tay ngụ ý tôn vinh trí thông minh và kỹ năng của các nghệ nhân socola, mỗi nghệ thuật bao gồm âm nhạc, Thơ, Thêu, Hội họa và Khiêu vũ. Tất cả các hình ảnh được truyền tải bằng “ngôn ngữ” minh họa lấy cảm hứng từ các kỹ thuật sơn mài truyền thống như khảm, khảm, dập, …

Mẫu thiết kế in ấn bao bì chocolate đặc trưng văn hóa Việt 3 - NASH VIỆT NAM

Màu sắc hài hòa trong các thiết kế in của bao bì Gilli Chocolate

Màu sắc là một yếu tố quan trọng giúp thiết kế bao bì socola Gilli, truyền cảm hứng, mới mẻ và hài hòa với hương vị của thanh socola bên trong. Mỗi bao bì có một hỗn hợp phức tạp như thanh socola của Gilli: các cặp bổ sung gồm hai, ba, xúc xắc, súc sắc chéo, đảo ngược màu sắc gần và đột ngột, vv xen kẽ, kết hợp màu sắc với hương vị riêng biệt của từng thanh socola đã giúp vị giác thêm phần thăng hoa.

Mẫu thiết kế in ấn bao bì chocolate đặc trưng văn hóa Việt 4 - NASH VIỆT NAM

Có thể thấy rằng thiết kế bao bì socola của Gilli gần với một tác phẩm minh họa, một câu chuyện tinh thần ý nghĩa và tha thiết đằng sau thanh socola là những gì nhóm thiết kế muốn truyền tải.

Mẫu thiết kế in ấn bao bì chocolate đặc trưng văn hóa Việt 5 - NASH VIỆT NAM

Bạn có ý tưởng độc đáo nào cho thiết kế bao bì sản phẩm mới hoặc sản phẩm mới vào đầu năm 2020 không? KALAPRESS có thể giúp bạn tìm cảm hứng và thực hiện thiết kế hiệu quả.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH KALA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0902 980 680 (Ms.Phượng)
  • Email: sales.kalavn@gmail.com
  • Website: kalarpess.vn

Nguồn: Internet

Tags :

Bài viết liên quan

Cảm xúc trong thiết kế thị giác 05 | IN KALAPRESS
Cảm xúc trong thiết kế thị giác trong thời đại bán hàng EQ
1 Cảm xúc trong thiết kế thị giác2 Cảm xúc trong “Emotion Recovery”Cảm xúc trong thiết kế thị giác sẽ giúp thiết kế chạm vào và ghi lại trong tâm trí khách hàng. Thiết kế thương hiệu hay thiết kế quảng cáo đều cần đến cảm xúc. Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện […]
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study 10 | IN KALAPRESS
Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study
1 Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study2 Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALACảm hứng thiên nhiên trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Green Study được truyền tải qua bảng màu xanh lam dịu mát và thiết kế hình khối tối giản. Cảm hứng thiên nhiên […]
Hộp giấy âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM 03 | IN KALAPRESS
Hộp giấy âm dương là gì? Địa chỉ sản xuất hộp âm dương tại TPHCM
1 Hộp giấy âm dương là gì?1.1 Cấu tạo của hộp giấy âm dương1.2 Đặc điểm sản xuất hộp giấy âm dương2 Các loại hộp giấy âm dương phổ biến3 Ứng dụng của hộp giấy âm dương trong đời sống4 Địa chỉ sản xuất hộp giấy âm dương tại TPHCM với giá rẻ và chất […]
Top 1 Dịch Vụ In Hộp Giấy Tại Quận Gò Vấp Uy Tín, Chất Lượng 09 | IN KALAPRESS
Top 1 xưởng in hộp giấy tại quận Gò Vấp Uy Tín - Chất Lượng
1 Tại sao cần in hộp giấy uy tín chất lượng?2 Xưởng in hộp giấy quận Gò Vấp uy tín chất lượng ở đâu?3 Tham khảo các mẫu hộp giấy giấy chất lượng, mới lạ tại IN KALA4 Săn MÃ FREE GIAO HÀNG tại IN KALAThị trường hàng hóa hiện nay đang chứng kiến ​​sự […]
Ấn tượng với thiết kế bao bì chai rượu tequila của Tesla 02 | IN KALAPRESS.vn
Ấn tượng với thiết kế bao bì chai rượu tequila của Tesla
Thương hiệu xe điện Tesla từng tung ra rượu tequila với thiết kế bao bì chai rượu hình tia chớp ấn tượng. Mẫu thiết kế bao bì giấy và tem nhãn Mekong Downtown Ra đời từ một trò đùa trong ngày Cá tháng Tư 2018, chai Teslaquila gây ấn tượng mạnh ngay từ thiết kế […]
IN KALA: Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM 06
Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM
1 Đa dạng các loại bánh trung thu trong nước2 Xu hướng online và “cuộc đua” in hộp bánh trung thu cao cấp lên ngôi3 Câu chuyện in hộp bánh trung thu được quan tâm4 In hộp bánh trung thu cao cấp giá bao nhiêu?5 Kalapress – Công ty in hộp bánh trung thu số […]
Hotline: 0902 980 680